นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ชุมพร – โครงการคนไทยไม่ทิ้งกัน



ชุมพร – โครงการคนไทยไม่ทิ้งกัน

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10.00 น.  พลตรีพรชัย อินทนู ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 , พันเอกหญิงประภาศรี ตัณศิลา  นายพิทยา วงศ์สัมฤทธิ์ ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลท์จังหวัดชุมพร  ร้านบ้านสวยเฟอร์นิเจอร์ ชุมพร  อาจารย์ประภาส สมแก้ว นายกสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล ประจำจังหวัดชุมพร – ระนอง นายสุพจน์ ประเสริฐกุล ผู้ใหญ่บ้าน ม.12 ต.รับร่อ อ.ท่าแซะ  และ ร้อยเอกไพศาล จิตรบรรจงหัวหน้าชุดปฏิบัติการ กิจการพลเรือน กองกำลังเทพสตรี ด้านสหภาพเมียรม่าที่ 403   และ กำลังพล มณฑลทหารบกที่ 44 ,โครงการคนไทยไม่ทิ้งกัน ( กิจกรรมสะพานบุญ) เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยเหลือประชาชน ในพื้นที่รับผิดชอบ  โดยการรับบริจาคเงินและสิ่งของ  จากกำลังพลและกลุ่มมวลชนในพื้นที่ ในเดือน ก.พ.62  เพื่อนำไปช่วยเหลือ น.ส.ตะวัน แดงน้อย อายุ 19 ปีมณฑลทหารบกที่44 ได้ รวม ร่วมกันบริจาคเงิน จำนวน 4,469 บาท  ข้าวสาร 50 กก.และกระเช้าเยี่ยมบ้านเลขที่ 221 ม.15 ต.รับร่อ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ครอบครัว มี 3 คน พ่อแม่ลูก พ่อพิการทางสมอง แม่ป่วยเป็นโรคโปลิโอ  น.ส.ตะวันฯ มีความสามารถพิเศษ ในการร้องเพลง เคยออกรายการทีวีไมค์ปลดหนี้  ได้รับเงิน 50,000 บาท นำมาสร้างบ้านยังไม่แล้วเสร็จ ทางกิ่งกาชาด อ.ท่าแซะ  ให้การช่วยเหลือในขั้นต้น






       พลตรีพรชัย อินทนู   เผย หลังจากที่ได้รับข่าวก็จัดทีมเข้าช่วยเหลือง น.ส.ตะวัน แดงน้อย ที่ครอบครัวเป็นคนพิการทางการเคลื่อนไหว และสั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชารีบเร่ง ดำเนินเข้าช่วยเหลือในการก่อสร้างอาคารบ้านพักอาศัยให้แล้วเสร็จเร็วไว โดยก่องกำลังทหารช่างเข้าช่วยเหลือ และรับทราบว่าอาจารย์ประภาส สมแก้ว นายกสมาคมคนพิการทางการเคลื่อนไหวสากล ประจำจังหวัดชุมพร – ระนอง ได้มอบวัสดุในการก่อสร้างเป็น อิฐจำนวน 600 ก้อน ประตู หน้าต่าง และโถสุขภัณฑ์ สำหรับคนพิการ โดยจะจัดกำลังจัดสร้างในวันเดียวให้แล้วเสร็จ  และได้รับแจ้งจากนายพิทยา วงศ์สัมฤทธิ์ ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลท์จังหวัดชุมพร  ร้านบ้านสวยเฟอร์นิเจอร์ ชุมพร  บ้านเสร็จแล้วจะนำ เตียง ที่นอน ของมาให้ กับน้อง ตะวัน แดงน้อย อีกด้วย



       ขอบอกบุญกับผู้ที่มีจิตอันเป็นกุศล ในครั้งนี้ ที่จะช่วยเหลือให้กับ น.ส.ตะวัน แดงน้อย บริจาคได้ที่   ธนาคาร กสิกรไทย 012-3-94971-4  ขอขอบคุณทุกท่านที่มีจิตอันเป็นกุศลในครั้งนี้
ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...