นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2562

ชุมพร – ดับ 4 ศพ เจ็บระนาว อุบัติเหตุรถรั้วลงร่องกลาง


ชุมพร –  ดับ 4 ศพ เจ็บระนาว อุบัติเหตุรถรั้วลงร่องกลาง

วันที่ 22 มกราคม 2562 เวลา 20.15น.ศูนย์วิทยุสายชลได้รับแจ้งเหตุข่าว เกิดอุบัติเหตุรถรั้วลงร่องกลางถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ หมู่ 8 หน้าวัดถ้ำขุนกระทิง พื้นที่ตำบลขุนกระทิง อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร  ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต 4 ราย ผู้ที่รับบาดเจ็บ จำนวน 16 ราย อาการสาหัส จำนวน 4 ราย  รับทราบในที่เกิดเหตุว่าเป็นรถรั้วรับจ้างขนส่งแรงงานชาวเมียนมาร์ มาจากอำเภอท่าแซะจังหวัดชุมพร  จะนำไปส่งที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีโดยใช้รถกระบะสีขาว ทะเบียน บษ 4661 ราชบุรี     ขอขอบคุณทีกู้ชีพ กู้ภัย ชุมพร  ได้นำผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาล รักษาตัว   ผู้บาดเจ็บ รวม 19ราย สีดำ 4ราย (เสียชีวิต) สีเขียว 4ราย (บาดเจ็บไม่รุนแรง) สีเหลือง 5ราย (บาดเจ็บเร่งด่วน) สีแดง 6ราย ( บาดเจ็บวิกฤติ) รถออกเหตุนำผู้บาดเจ็บ ส่ง รพ.ชุมพรทั้งหมด 14คัน สายชล 7คัน วังไผ่ 2คัน ทุ่งคา 1คัน เทศบาลเมือง 1คัน ท่ายาง1คัน แอ้ดว้านชุมพร 1คัน แอ้ดว้านธนบุรี 1คัน





       ร.ต.ท. นันธิยา รักดี ร้อยเวร สภ.เมืองชุมพร รุตไปที่เกิดเหตุ ได้พบ นายปรเมศร์ คงวรรณ ให้ปากคำว่าตนเป็นผู้ขับขี่  รถรั้วที่เกิดเหตุดังกล่าว และแจ้งว่าไม่ได้หลับใน ไม่มีอาการมึนเมา แต่ไม่ได้ขับรถด้วยความเร็วและไม่รู้สาเหตุว่าเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ขึ้นได้อย่างไร และยังอยู่ในอาการตกใจ อยู่ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองก็มาถึงจึงได้สอบปากคำต่อถึงเรื่องขนส่งแรงงานต้างด้าว  และได้นำตัวไปดำเนินคดีต่อไป



ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...