นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2562

ชุมพร – เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ เขต1 จังหวัดชุมพร


ชุมพร – เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ เขต1 จังหวัดชุมพร

     วันที่ 17 มกราคม 2562 เวลา 14.00 น.  นายวิภูแถลง พัฒนาภูมิไท ผู้ดูแลหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดภาคใต้ฝั่งอ่าวไทย ประกอบด้วยจังหวัดชุมพร จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดนครศรีธรรมราช จังหวัดสงขลา จังหวัดพัทลุง  ในวันนี้เป็นจังหวัดแรกที่เดินทางมาจังหวัดชุมพร เพื่อพบปะประชาชนชาวชุมพรในงานแถลงข่าวเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดชุมพร เขต 1  ตัวจริงชัดเจน คือ ดร. ทนายเสือธนพล สุขปาน ที่มีความมุ่งมั่น อาสารับใช้พี่น้องประชาชน ชาวชุมพรในพื้นที่ เขต 1 จังหวัดชุมพร โดยออกพบปะประชาชนแบบย่อยๆ ลักษณะเป็นการขึ้นรถแห่พบปะพี่น้อง และบ่างจุดแวะทักท้ายประชาชนทำความรู้จักในตัวเมืองชุมพร
     





 นายวิภูแถลง พัฒนาภูมิไท เผย พรรคไทยรักษาชาติ ได้มีนโยบายที่จัดเจนโดยมีการต่อยอดจากพรรคไทยรักไทยใน อดีต ที่จะพลิกพื้นเศรษฐกิจของพี่น้องทั้งประเทศ และโดยเฉพาะพี่น้องในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ โดยเพราะความทุกข์ของเกษตรกร ความทุกข์ของชาวสวน ชาวไร่ชาวนา ชาวประมง ก็เป็นความทุกข์ ของแผ่นดิน ฉะนั้น นโยบายที่ชัดเจนที่สุดคือการพลิกพื้นชีวิตของพี่น้องเกษตรกร และชาวประมง ให้สามารถที่จะกลับมาดำรงชีวิตได้อย่างมีความมั่นคง ในความเป็นมนุษย์ และยังต้องแก้ไขปัญหา ให้กับประชาชนโดยการแก้ไขให้มี การกระจายรายได้ ให้เกิดความเป็นธรรม ในขณะนี้องค์กรระหว่างประเทศ ได้ประกาศ ชัดเจนว่า ตัวเลขความเหลือมล้ำ ในสังคมไทย ระหว่างคนรวยกับคนจนเป็นตัวเลขที่อยู่ในอันดับที่ 1 ของโลก  พรรคไทยรักษาชาติของอาสาเข้ามาพลิกพื้นเศรษฐกิจทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี โดย นโยบายของพรรค 1 ลดรายจ่ายของประชาชน 2 เพิ่มรายได้ให้กับประชาชน  3 ให้โอกาสกับประชาชน




           ดร. ทนายเสือธนพล สุขปาน เผย ผมมีความมุ่งมั่น อาสารับใช้พี่น้องประชาชนชาวชุมพรในพื้นที่ เขต 1 จังหวัดชุมพร โดยเข้ามาพลิกพื้นเศรษฐกิจทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี โดย นโยบายของพรรค 1 ลดรายจ่ายของประชาชน 2 เพิ่มรายได้ให้กับประชาชน  3 ให้โอกาสกับประชาชน ในวันนี้ได้ออกพบปะประชาชนแบบย่อยๆลักษณะขึ้นรถแห่ และบ่างจุดแวะทักท้ายประชาชนทำความรู้จักในตัวเมืองชุมพร

ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...