นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - เอาอีกแล้ว ! รถทัวร์หลับในลงข้างทางบาดเจ็บระนาว

 ชุมพร - เอาอีกแล้ว ! รถทัวร์หลับในลงข้างทางบาดเจ็บระนาว



วันที่ 23 ธันวาคม 2566 เวลา 02.30 น  ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ ศูนย์นเรนทร จังหวัดชุมพร  เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ลงข้างทางมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณพื้นที่   หมู่ที่ 4 ตำบลท่ามะพลา อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร บนถนนสายเอเซีย 2 ขาขึ้น กทม.ผู้สื่อข่างลงพื้นที่ พร้อมกับหน่วยกู้ภัยกู้ชีพสมาคมพุทธประทีปหลังสวน เข้าพื้นที่ตรวจสอบพบ รถทัวร์เสียหลักลงข้างทางในสภาพด้านหน้าพังยับและท้ายรถก็เกิดการเสียหายอย่างหนักมีน้ำมันเครื่องกระจายเต็มพื้นที่  มีผู้โดยสารและคนขับรถทัวร์จำนวน 15 ราย บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ ทีมกู้ชีพกู้ภัย สมาคมพุทธประทีปหลังสวน  กู้ชีพทุ่งตะโก กู้ชีพปากน้ำหลังสวน  กู้ชีพละแม  ได้นำผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาล ทำการรักษาตัวต่อไป

นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุพบรถทัวร์โดยสาร สีฟ้า หมายเลขทะเบียน  10-0677 THAILAND  หมายเลขข้างรถ 750-4 ม1  ระนอง-หาดใหญ่ จดเสียหายบริเวณด้านหน้ารถและท้ายรถมีเครื่องยนต์แตกน้ำมันเครื่องไหลออกมาเป็นจำนวนมาก สาเหตุเกิดจากคนขับหลับในจึงเกิดอุบัติเหตุในครังนี้

พนักงานสอบสวน สภ.หลังสวน  จังหวัดชุมพร รุดมายังที่เกิดเหตุบริเวณพื้นที่   หมู่ที่ 4 ตำบลท่ามะพลา อำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร ตรวจสอบและสอบถามเจ้าที่ประจำรถ ทราบว่าสาเหตุเกิดจากคนขับหลับในจึงเกิดอุบัติเหตุในครังนี้  รถทัวร์คันดังกล่าวออกเดินทางจากพื้นที่ หาดใหญ่ เพื่อจะนำผู้โดยสารไปส่งที่จังหวัดระนอง มีผู้โดยสารรวมกับพนักงานประจำรถ จำนวน 30 คน  และในที่เกิดเหตุมีผู้โดยสารพักอยู่ข้างทางจำนวน 12 คน  และได้รวบรวมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมทั้งสอบถามพยานคนเห็นเหตุการณ์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ต่อไป

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...