นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ชุมพร - กอ.รมน.จังหวัดชุมพร จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ การเสริมสร้างความปลอดภัยในชีวิติ และทรัพย์สิน  ประจำปี 2566

  

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 08.30 น. ณ.ห้องหิรัญญิการ์ โรงแรมนานาบุรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร



พันเอกพสิษฐ์ ชาญเลขา รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 / รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชุมพร (ฝ่ายทหาร)ให้เกียรติมาเป็นประธาน พิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ การเสริมสร้างความปลอดภัยในชีวิติ และทรัพย์สิน  ของ กอ.รมน.จังหวัดชุมพร ประจำปี 2566 ร่วมกับ พลตรี กฤษณภาค สมใจเพ็ง ที่ปรึกษา ศปป.2 กอ.รมน. และคณะฯ ผู้เข้าร่วมพิธี  จัดขึ้นในระหว่างวันที่  22.23 กุมภาพันธ์ 2566 นี้

ร้อยโท จเร ศรีสุวรรณ์ กล่าวว่า  ตามที่ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชุมพร(รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชุมพร (ฝ่ายทหาร)ปฏิบัติราชการแทน) ได้กรุณาอนุมัติให้จัดประชุมเชิงปฏิบัติการ การเสริมสร้างความปลอดภัยในชีวิต และทรัพย์สิน ขึ้น ในระหว่างวันที่ 22-23 ก.พ.66  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างให้ทุกภาคส่วน มีความตระหนักรู้ เกี่ยวกับเหตุการณ์ภัยคุกคาม ด้านความมั่นคง ที่อาจส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของประเทศ โดยเป็นการประชุมเชิงปฏิบัติการ ในลักษณะบูรณาการร่วมกับหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ในพื้นที่จังหวัดชุมพร จำนวน 48 นาย โดยได้รับการสนับสนุนวิทยากรบรรยายพิเศษจากตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร มาเป็นผู้บรรยายให้ความรู้ ในการประชุมครั้งนี้

พันเอกพสิษฐ์ ชาญเลขา เปิดเผยว่า ผมมีความยินดี และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานพิธีเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ การเสริมสร้างความปลอดภัยในชีวิติ และทรัพย์สิน  ของ กอ.รมน.จังหวัดชุมพร ประจำปี 2566 ปัจจุบันภัยคุกคามที่พวกเรากำลังเผชิญ อยู่มีความหลากหลาย สลับซับซ้อน และ มีแนวโน้มความรุนแรงมากยิ่งขึ้น จากการเปลี่ยนแปลงของสภาวะแวดล้อมที่เผชิญอยู่ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคมจิตวิทยาเทคโนโลยี รวมถึงความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ล้วนส่งผลกระทบต่อความมั่นคงทุกหน่วย ซึ่งถือเป็นความท้าทายของหน่วยงานด้านความมั่นคงของภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ในการรับมือกับภัยคุกคามดังกล่าวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งทางกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดชุมพร ได้ตระหนักถึงความสำคัญดังกล่าว ว่าการจะรับมือกับภัยคุกคามได้อย่างมีประสิทธิภาพ หน่วยงานด้านความมั่นคง จำเป็นจะต้องมีบูรณาการความร่วมมือระหว่างกันโดยต่อเนื่อง จึงเป็นที่มาของการจัดประชุมเชิงปฏิบัติการ การเสริมสร้างความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินในวันนี้

ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...