นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

ชุมพร - จัดงานแถลงข่าวจ่ายเงินโครงการยางพารา/ปาล์มน้ำมัน สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดชุมพร


ชุมพร - จัดงานแถลงข่าวจ่ายเงินโครงการยางพารา/ปาล์มน้ำมัน สำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดชุมพร

  วันที่ 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 น.นายธีรกุล โอสถ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดชุมพร  นายวิรัช อู่มาลา นางอุไรวรรณ คันธมานนท์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส.จังหวัดชุมพร  พ้รอมผู้จักการสาขา ทั้ง 14 สาขาในจังหวัดชุมพร ร่วมกันแถลงข่าวเพื่อให้สื่อมวลชนได้รับทราบข่าวสารของทางธนาคาร ธ.ก.ส.จังหวัดชุมพรได้นำเนินการ






    สำนักงาน  ธ.ก.ส.จังหวัดชุมพร  และธ.ก.ส.สาขาชุมพร จัดกิจกรรมรับบริจาคโลหิตเนื่อในโอกาสสถาปนาธนาคารครบรอบปีที่ 53 ในวันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2562 ณ บริเวณลานจอดรถอาคาร ธ.ก.ส.สาขาชุมพร ตั้งแต่เวลา 09.00 น. -12.00 น.
แถลงถึงโครงการนโยบายรัฐบาล ประกันรายได้สินค้าเกษตร เงินอุดหนุนช่วยเหลือ 4 โครงการ โครงการประกันรายได้เกษตรกรชาวสวนปาล์มน้ำมัน ปี 2562/2563  โครงการประกันรายได้เกษตรกรชาวสวนยางปี 2562/2563  โครงการประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกข้าว ปี 2562/2563  โครงการสนับสนุนต้นทุนการผลิตให้แก่เกษตรกรผู้ปลูกข้าวนาปี ปีการผลิต 2562/2563
ข่าวการเข้าถึงเทคโนโลยีของ ธ.ก.ส. บัตรเดบิต ธ.ก.ส. (บัตรเดบิต A-Smart)โดยลูกค้าที่ต้องการสมัครบัตร ต้องมีบัญชี ธ.ก.ส. บัญชีใดบัญชีหนึ่ง ต่อไปนี้ -บัญชีออมทรัพย์ - บัญชีกระแสรายวัน บัตรเดบิต A-Smart เพิ่มความสะดวกสบายไม่ต้องพกเงินสดซึ่งจะช่วยลดความเสียหายหากถูกโจรกรรม สะดวกรวดเร็ว ในการชำระเงิน และไม่ต้องเสียเวลาในการทอนเงิน ลูกค้าสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดีกว่าบัตรเครดิต ค่าธรรมเนียมออกบัตร 100บาท ค่าธรรมเนียมรายปี 300บาท
บัตรเดบิต A-Greenโดยลูกค้าที่ต้องการสมัครบัตร ต้องมีบัญชี ธ.ก.ส. บัญชีใดบัญชีหนึ่ง ต่อไปนี้ -บัญชีออมทรัพย์ - บัญชีกระแสรายวัน บัตรเดบิต A-Smart เพิ่มความสะดวกสบายไม่ต้องพกเงินสดซึ่งจะช่วยลดความเสียหายหากถูกโจรกรรม สะดวกรวดเร็ว ในการชำระเงิน และไม่ต้องเสียเวลาในการทอนเงิน ลูกค้าสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดีกว่าบัตรเครดิต ค่าธรรมเนียมออกบัตร 100บาท ค่าธรรมเนียมรายปี 250บาท




บัตรเอทีเอ็มธรรมดา (ATM Regular)โดยลูกค้าที่ต้องการสมัครบัตร ต้องมีบัญชี ธ.ก.ส. บัญชีใดบัญชีหนึ่ง ต่อไปนี้ -บัญชีออมทรัพย์ - บัญชีกระแสรายวัน บัตรเดบิต A-Smart เพิ่มความสะดวกสบายไม่ต้องพกเงินสดซึ่งจะช่วยลดความเสียหายหากถูกโจรกรรม สะดวกรวดเร็ว ในการชำระเงิน และไม่ต้องเสียเวลาในการทอนเงิน ลูกค้าสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ดีกว่าบัตรเครดิต ค่าธรรมเนียมออกบัตร 100บาท ค่าธรรมเนียมรายปี 150บาท ค่าธรรมเนียมทดแทน กรณีบัตรชำรุด สูญหาย 100 บาท และแจ้งให้ลูกค้าที่ถือบัตรเอทีเอ็มธรรมดารุ่นเก่าที่มีแถบแม่เหล็กให้ไปเปลี่ยนเป็นบัตรรุ่นใหม่ที่มีการฝังชิปการ์ด ก่อนวันที่ 15 มกราคม 2563  จะไม่คิดค่าธรรมเนียมทดแทน กรณีบัตรชำรุด สูญหาย 100 บาท เพราะในวันที่ 15 มกราคม 2563 จะทำการยกเลกบัตรแถบแม่เหล็ก






ธนากร โกศลเมธี รายงาน ศูนย์ข่าวจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - ตรวจติดตามสถานการณ์ภัยแล้งช่วยเหลือชาวหลังสวน-ละแม

 ชุมพร - ตรวจติดตามสถานการณ์ภัยแล้งช่วยเหลือชาวหลังสวน-ละแม นายธนนท์ พรรพีภาส รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ลงพื้นที่ตรวจติดตามสถานการณ์ภัยแล้...