นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2562

ชุมพร – จัดกิจกรรมแข่งขันปั่นจักยานพิชิตแหล่งท่องเที่ยว



ชุมพร จัดกิจกรรมแข่งขันปั่นจักยานพิชิตแหล่งท่องเที่ยว


วันที่ 7 เมษายน 2562 เวลา 07.00. นายสนิทศรีวิหครองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมแข่งขันปั่นจักยานพิชิตแหล่งท่องเที่ยวภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวชุมพรสู่มาตรฐานสากล กิจกรรมวิ่งสัมผัสธรรมชาติ ปั่นจักยานพิชิตแหล่งท่องเที่ยว และว่ายน้ำสัมผัสโลกทะเล ณ บริเวณหน้าโรงแรมโนโวเทล ชุมพร บีชรีสอร์ตแอนด์ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร กิจกรรมนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกภาคส่วน ทั้งภาครัฐ และเอกชน โดยมีสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชุมพร ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร สถานีตำรวจภูธรปากน้ำชุมพร โรงแรมโนโวเทล ชุมพร บีชรีสอร์ต แอนด์กอล์ฟ  องค์การบริหารส่วนตำบลปากน้ำ เทศบาลตำบลหาดทรายรี และชมรมอาสาสมัครช่วยเหลือนักท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร








นายสมชาย เสมณีท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร เผย สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร ได้รับการจัดสรรงบประมาณ พ..2562 โครงการพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวชุมพรสู่มาตรฐานสากล ในกิจกรรมปั่นพิชิตแหล่งท่องเที่ยว ในวันที่ 7 เมษายน 2562 เส้นทางบริเวณหน้าโรงแรมโนโวเทลฯ จุดชมวิวเขามัทรี ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร เป้าหมายกำหนด 100คน มีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 150คน โดยลำดับที่ 1-3 ของการแข่งขันทุกรุ่น ทุกประเภทจะได้รับถ้วยรางวัล และเงินรางวัลรวมกว่า 54,000บาท โครงการพัฒนานาศักยภาพการท่องเที่ยวชุมพรสู่มาตรฐานสากลกิจกรรมปั่นจักยานิชิตแหล่งท่องเที่ยวจัดให้มี การส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดชุมพร เพื่อขยายกลุ่มนักท่องเที่ยว และกระตุ้นภาคการท่องเที่ยวให้ขยายตัวให้เกิดความยังยืน เพื่อให้เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่บรรจุไว้ในปฏิทินการท่องเที่ยวของจังหวัด




















นายสนิท ศรีวิค เปิดเผย ว่า  กิจกรรมการแข่งขันปั่นจักรยานพิชิตแหล่งท่องเที่ยว ภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวชุมพรสู่มาตรฐานสากล ก่อให้เกิดรายได้จากการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดชุมพรให้มากขึ้นโดยการใช้กีฬาเป็นสื่อ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความน่าสนใจ และเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวกลุ่มที่มีความสนใจทางด้านกีฬาและการพักผ่อน อีกทั้ง มีผู้ชมที่เดินทางเข้ามาร่วมกิจกรรม เกิดการใช้จ่าย กระจายรายได้สู่พื้นที่ และเป็นโอกาสที่จะเป็นช่องทางในการนำเสนอความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยว และความเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดชุมพร ตลอดจนเป็นการช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจโดยรวมของจังหวัดชุมพร ให้ดีขึ้นอย่างยังยืน มันคง ต่อไป




















ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...