นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

ชุมพร - หลับในรถลงข้างทางตาย2สาหัส1จะไปเที่ยวสงกรานต์ที่เกาะ สมุย



ชุมพร - หลับในรถลงข้างทางตาย2สาหัส1 จะไปเที่ยวสงกรานต์ที่เกาะ สมุย 




             เมื่อเวลา 08.00น. ของวันที่ 13  เมษายน 2562   รตอ.มาโนช  ปลอดขันเงิน  ร้อยเวรสภ.สวี   สวีชุมพร ได้รับแจ้งเหตุ  รถตอข้างทางมีคนตาย 2 ราย   เมื่อได้รับแจ้งจึงได้ รายงาย พตอ. คำสิงห์   ศรียาภัย  ผกก. สภ.สวี ผู้บังคับบัญชา ทราบ  จากนั้นจึงได้รีบเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมกู้ภัยสายชล   พร้อมแพทย์เวรศัลยกรรมโรงพยาบาลสวี .เกิดอุบัติเหตุใหญ่ บริเวณก่อนถึงโค้งบ้านครน พบ รถเก๋งยี่ห้อ MG สีดำ ทะเบียน 7กจ 8707 กรุงเทพมหานคร ตกข้างทางไปชนต้นไม้ ข้างทางจนพังยังมีคนติดในซากรถในสภาพพังยับเยินซึ่งตรงนั้นเป็นขาล่องใต้ สภาพถนนเส้นทางตรง ทัศนวิสัยดี บริเวณ กม.26 ม.12 ต.ครน อ.สวี จ.ชุมพร จึงได้เข้าทำการตรวจสอบพบ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ช.1 ญ 1 บาดเจ็บ 1 ราย สาหัส 1 รายทราบมีพลเมืองดีนำส่งรพ ธนบุรีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเดินทางไปถึง จึงได้เข้าทำการตรวจสอบ ทราบคนตายในรถ2รายรายรายชื่อผู้เสียชีวิต นายจิรวัฒน์ สุทัศน์ อายุ 60 ปี เลขที่บัตรประชาชน 3610400447141 ที่อยู่ 1211/76 เดอะพาร์คแลนด์ แขวงบางนา เขตบางนา กทม.  เป็นคนขับ. นส.นพรัตน์ บัวงาม อายุ 45 ปี เลขที่บัตรประชาชน 3330300758857 ที่อยู่ 117 ม.1 ต.หนองแก้ว อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ นั่งข้างหน้าคู่คนขับ สำหรับผู้บาดเจ็บ 1 รายนั่งหลังยังไม่ทราบชื่อ โดยผู้บาดเจ็บ 1 รายนั้นมีพลเมืองดีนำ ผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.ธนบุรีชุมพร




       จากการสอบสวนในเบื้องต้น รถคันดังกล่าวเดินทางมาจาก กทม. เพื่อที่จะไปเที่ยวสงกรานต์ที่เกาะ สมุย  โดยเดินทางออกจาก กทม. ตี2 ของวันเดียวกัน และขับมาตลอด และมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นเส้นทางที่ตรงไม่มีสภาพหรือทัศนวิสัยที่มีอันตรายต่อการขับรถ คาดว่าน่าจะมีการหลับในจึงทำให้เกิดเหตุจนเสียชีวิตในครั้งนี้  โดยตรวจสอบปรากกว่ารถคันดังกล่าวได้มีการทำประกันชั้น 1 เอาไว้กับ กรุงเทพประกันภัย  และในขั้นตอนแรกทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งไปยังบริษัทประกันภัยสาขาในพื้นที่เพื่อทราบและดำเนินการเพื่อช่วยเหลือขั้นตอนต่อไปแล้ว

ธนากร โกศลเมธี รายงาน  ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...