นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2562

ชุมพร - สุดโหดยิงทิ้งควาย 3 ตัวเจ้าของโร่แจ้งความ



ชุมพร - สุดโหดยิงทิ้งควาย 3 ตัวเจ้าของโร่แจ้งความ


เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 12 เมษายน 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีชาวบ้านพบควายถูกยิงตายในสวนปาล์มน้ำมัน บ้านทรายทอง หมู่ที่ 7 ต.นาชะอัง อ.เมือง จ.ชุมพร จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ อยู่กลางสวนปาล์มน้ำมันขนาดใหญ่ พบซากควายเพศผู้ 2 ตัวและเพศเมียอีก 1 ตัว มีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซอง แบบลูกโดดเข้าบริเวณลำตัวๆ ละ 1 นัด เมื่อสอบถาม นางสาวไซร่า ปาทาน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118/6 ถนนพิศิษฐ์พยาบาล ต.ท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งเป็นเจ้าของควายก็ทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ของคืนวันที่ 11 เมษายน 2562 มีคนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นในสวนปาล์ม 4 นัด แต่ไม่มีใครทราบว่าควายของตนถูกยิง







 จนกระทั่งช่วงสายวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ชาวบ้านได้โทรศัพท์แจ้งไปยัง นายยงยุทธ์ ทิพย์พิมล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 7 ต.นาชะอัง ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ว่าพบเจอควายถูกยิงตายอยู่ในสวนปาล์มบ้านทรายทอง นายยงยุทธ์จึงแจ้งให้ นายนรินทร์ สหสันติเวช ปศุสัตว์อำเภอเมืองชุมพร เดินทางมาพร้อมกับ นายอนุพงษ์ ช่วยนุกิจ กำนัน ต.นาชะอัง เพื่อร่วมกันตรวจสอบซากควายทั้ง 3 ตัว








จากการผ่าพิสูจน์ซากควายทั้ง 3ตัว นายนรินทร์เปิดเผยว่า ควายทั้ง 3 ตัว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองแบบลูกโดด เข้าบริเวณลำตัวควายทั้ง 3 ตัว ส่วน นายยงยุทธ์ก็กล่าวว่า ควายทั้ง 3 ตัว ดังกล่าวคือควายฝูงที่หากินหญ้าอยู่บริเวณริมคลองในหลวง ซึ่งมีประมาณ 30 กว่าตัว จากนั้น นางสาวไซร่า ปาทาน เจ้าของควาย กล่าวว่า ตนจะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเพื่อนำไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร เพื่อขอให้สืบหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป






ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...