นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันศุกร์ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2562

ชุมพร – เปิดอบรมผู้สื่อข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ LIVE


ชุมพร – เปิดอบรมผู้สื่อข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ LIVE

วันที่ 1 เมษายน 2562 ที่ มายเฮาส์ รีสอร์ท แอนต์คาราโอเกะ จังหวัดชุมพร นายเอกชนะ  นวนละมัย นายกสมาคมสื่อภูมิภาคจังหวัดชุมพร ผู้อำนวยการศูนย์ ข่าวภูมิภาค123คนดีมีน้ำใจประจำจังหวัดชุมพร ได้รับนโยบายการรายงานสถานการณ์สด ในพื้นที่ จังหวัดชุมพร จากศูนย์ข่าวทีนิวส์ จึงได้ จัดฝึกอบรมทีมนักข่าวและน้องๆทีมกู้ภัยในจังหวัดชุมพร ในการใช่อุปกรณ์กล้องถ่ายภาพให้ถูกวิธี เพื่อนำเสนอข่าว การรายงานสดได้อย่างถูกต้องและรวดเร็วทันเหตุการณ์  ทุกสถานการณ์ เพื่อนำเสนอ ผ่าน  เพจ 123คนดีมีน้ำใจ Live ในนวันนี้มีผู้สมใจเข้าร่วม 30 คน












     นายเอกชนะ  นวนละมัย เผย จากนโยบายจากทางศูนย์ข่าวส่วนกลาง ให้ดำเนินการจัดอบรมผู้สื่อข่าว 123 คนดีมีน้ำใจ LIVE เพื่อให้เกิดทักษะและได้รับความรู้ในการทำการรายงานสด โดยผ่านเพจ 123 คนดีมีน้ำใจ LIVE อย่างถูกต้องตามกฎกติกา ของ พรบ. คอมพิวเตอร์ เพื่อเป็นการให้ความรู้และความเข้าใจในการรายงานสด จึงได้เชิญนายอิทธิพล กาวรรณ​ธง​ หัวหน้าข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์  มาให้ความรู้และเทคนิคแบบระยะสัน ใช้เวลา 8 ชม.ในการอบรบเป็นผู้สื่อข่าวรายงานสด ให้กับผู้ที่มาสมัครและเข้าร่วมอบรมเป็นผู้สื่อข่าวในวันนี้ เพื่อที่จะไม่พลาดทุกสถานการณ์ โดยรับชมภาพสดไปพร้อมกันทุกเหตุการณ์ เพจ 123 คนดีมีน้ำใจ LIVE






























ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 08108923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...