นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2562

ชุมพร – เข้มงวดดูแลความปลอดภัยพี่น้องประชาชนบนถนนสายหลัก ร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนและทางทะเลช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2562



ชุมพร – เข้มงวดดูแลความปลอดภัยพี่น้องประชาชนบนถนนสายหลัก  ร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนและทางทะเลช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2562


วันที่ 15 เมษายน 2562 เวลา 13.30 น. ที่จุดตรวจ จุดบริการ บริเวณด่านความมั่นคง ทุ่งสวรรค์ ตำบลสวนแต่ง อำเภอละแม จังหวัดชุมพร  นายสมพร ปัจฉิมเพ็ชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ในฐานะหน่วยรับผิดชอบ ทำการจัดตั้งศูนย์บริการประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ลงพื้นที่ พร้อมคณะทำงานศูนย์ปฏิบัติการร่วมป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนและทางทะเลช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2562 โดยออกตรวจสอบพร้อมกับนายอำเภอทั้ง 8 อำเภอ ที่จุดบริการประชาชน โดยมุ่งเน้นไปที่การเข้มงวดกวดขันวินัยจราจร ในถนนสายหลัก ถนนสายรอง และจุดตัดระหว่างถนนสายรอง พร้อมให้จิตอาสาในพื้นที่ ช่วยสนับสนุนในด้านการบริการ ตามจุดตรวจ จุดบริการ ตลอดเส้นทางที่ผ่านจังหวัดชุมพร





และยังบูรณาการประสานไปยังจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ให้ดำเนินการในด้านการบริการ ตามจุดตรวจ จุดบริการ ตลอดเส้นทางที่ผ่านจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อความปลอดภัยจากการใช้รถใช้ถนน และเดินทางกลับถึงที่หมายด้วยความปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2562













   กล่าวถึงที่จุดตรวจ จุดบริการ บริเวณ ห้องอาหารคุณสาหร่าย เป็นจุดตรวจ จุดบริการ ที่อยู่ ระหว่างกลางของจังหวัดชุมพร  มีจุดบริการ ตรวจ ซ่อม ฟรี จากนักเรียน อาชีวะอาสา โดยให้ความช่วยเหลือกับรถที่มีปัญหาที่เดินมาแวะพักที่จุด ตรวจ จุดบริการ บริเวณ ห้องอาหารคุณสาหร่าย






นายสมพร ปัจฉิมเพ็ชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ได้สั่งการ  ว่า ให้ทุกฝ่ายมุ่งเน้นไปที่การเข้มงวดกวดขันวินัยจราจร โดยดำเนินการตามมาตรการ 10 รสขม อย่างเข้มข้น ในพื้นที่ถนนหลัก ถนนสายรอง และจุดตัดระหว่างถนนสายรอง กับถนนสายหลัก พร้อมให้แจ้งแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนในเส้นทางหลักและเส้นทางในท้องถิ่น ทราบว่า จากการประเมินสถานการณ์ในพื้นที่แล้ว คาดว่าจะมีผู้สัญจรผ่านจังหวัดชุมพรหนาแน่น จึงขอเตือนผู้สัญจรที่ผ่ายจังหวัดชุมพร ให้ระวังจุดเสี่ยงบนเส้นทางถนนสายเอเชีย 41 และถนนเพชรเกษมซึ่งในขณะเดียวกัน ขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนน ระมัดระวังการใช้เส้นทางร่วมเข้าสู่แหล่งท่องเที่ยวทุกแห่ง หากมีความจำเป็นต้องขอความช่วยเหลือ ให้แจ้งสายด่วน 191 แจ้งเหตุด่วนเหตุร้าย (ตำรวจ), แขวงทางหลวงชุมพรหมายเลข 077 511035, 089 491 8442, สอบถามเส้นทางจราจร(ตำรวจทางหลวง) 1193, ศูนย์ปลอดภัยคมนาคม 1356, ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสาร (กรมการขนส่ง) 1584, สายด่วน 1669 แพทย์ฉุกเฉิน(ศูนย์นเรนทร) 077 507467, และ 1791 อุบัติเหตุจากรถจักรยานยนต์ (บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด), ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ในที่ประชุมได้ให้จิตอาสาในพื้นที่ ช่วยสนับสนุนในด้านการบริการ ตามจุดตรวจ จุดบริการ ตลอดเส้นทางที่ผ่านจังหวัดชุมพร โดยในวันนี้ได้เน้นกำลังลงพื้นที่อำเภอละแม เพื่อให้บริการ พร้อมดูแลความปลอดภัยให้พี่น้องประชาชน ที่ใช้รถใช้ถนนบนเส้นสายหลักก่อนเข้าสู่จังหวัดชุมพร





ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

  ชุมพร – นายอัศดากร ฉิมมณี นายก อบต.นาขา แก้ไขด่วนพื้นที่เก็บ กักน้ำ อย่างยั่งยืน ที่ ตำบลนาขา

 ชุมพร – นายอัศดากร ฉิมมณี นายก อบต.นาขา แก้ไขด่วนพื้นที่เก็บ กักน้ำ อย่างยั่งยืน ที่ ตำบลนาขา วันที่ 17 พฤษภาคม 2567   เจ้าหน้าที่กรมพัฒนาท...