นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ชุมพร - “หยิบไปแต่พอดี ถ้าท่านมีใส่ตู้แบ่งปัน” ตู้ปันสุขของจังหวัดชุมพร


ชุมพร - หยิบไปแต่พอดี ถ้าท่านมีใส่ตู้แบ่งปันตู้ปันสุขของจังหวัดชุมพร

วันที่ 13 พฤษภาคม 2563 เวลา 08.30 น. ที่ ร้านลิ้มกวงง้วน สาขา 2    นายชุมพล จุลใส สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชุมพร เป็นประธานในพิธีเปิดตู้ปันสุขของจังหวัดชุมพรหยิบไปแต่พอดี ถ้าท่านมีใส่ตู้แบ่งปันพร้อม นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพรพร้อมคระผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองชุมพรเข้าร่วมกิจกรรมหยิบไปแต่พอดี ถ้าท่านมีใส่ตู้แบ่งปันตู้ปันสุขของจังหวัดชุมพร โดยมีประชาชนเข้ารับของแจกจำนวนมากและได้รับของไปแต่พอกินอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย
    



   นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพร  กล่าวว่า  จัดตั้ง  ตู้ปันสุข  “หยิบไปแต่พอดี ถ้าท่านมีใส่ตู้แบ่งปันจากสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด -19 ประชาชนจำนวนมากประสบปัญหาตกงาน ขาดรายได้ ไม่มีเงินยังชีพพอเลี้ยงปากท้อง ในหลายพื้นที่เกิดไอเดียตู้ปันสุข คนพอมีนำสิ่งของเครื่องใช้ สินค้าอุปโภคบริโภคมาวางให้ผู้เดือดร้อน หยิบไปรับประทานเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน แบ่งปันความสุขในยามวิกฤต นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพร ขอเชิญชวนข้าราชการ ข้าราชการครู พนักงานจ้างเทศบาลเมืองชุมพร และพี่น้องประชาชน ร่วมกันแบ่งปันน้ำใจ สู้ภัยโควิด -19 จัดตั้งตู้ปันสุข สุขทั้งผู้ให้และผู้รับ เริ่ม วันพุธ ที่ 13 พฤษภาคม 2563 โดยตู้ปันสุขจะตั้งให้หยิบของตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. ณ ร้านลิ้มกวงง้วน สาขา 2  เราไม่ทิ้งกัน ตู้ปันสุข สุขทั้งผู้ให้และผู้รับ




            นายชุมพล จุลใส  เปิดเผยว่า  เราจะฝ่าวิกฤตโควิด- 19 ไปด้วยกัน.ได้จัดกิจกรรมช่วยเหลือให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรค โควิด 19 มาอย่างต่อเนื่อง.จัดให้มีการแจกอาหารให้กับประชาชน แจกถุงยังชีพให้กับประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง และได้จัดกิจกรรมหยิบไปแต่พอดี ถ้าท่านมีใส่ตู้แบ่งปันตู้ปันสุขของจังหวัดชุมพร ร่วมกับพ่อค้าแม่ค้าประชาชนและนักธุรกิจได้ร่วมมือกันเปิด.ตู้ปันสุข เพื่อที่จะบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชานชาวจังหวัดชุมพรพรในเขตเทศบาลเมืองชุมพร ในเมืองชุมพร มี 10 จุด และในอำเภอสวี มี 2 จุด เทศบาลท่ายาง มี 3จุด ตำบลปากน้ำมี 1 จุด พีน้องที่เข้ามารับของแจกก็มีความเป็นระเบียบวินัยมาก และมารับของไปแต่พอกินพอใช้ ดังนั้นจึงขอเชิญชวนคนไทยทั่วทั้งประเทศพี่น้องชาวจังหวัดชุมพร ได้ร่วมมือกัน แบ่งปันกันทั้งผู้ให้และผู้รับจะได้มีความสุขร่วมกัน ในขณะนี้เป็นปัญหาของคนไทยทั้งประเทศไม่ใช้ปัญหาของคนใดคนหนึ่ง และขอขอบคุณนายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพรที่ท่านมีแนวคิดดีๆที่ให้มีส่วนรวมกันทุกฝายรวมแรงรวมใจกัน ต่อสู้ไปด้วยกันต้านสถานการณ์ของการแพร่ระบาด โรค โควิด 19 กันต่อไป ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งต้องสวมหน้ากากอนามัย หยิบไปแต่พอดี คนชุมพรต้องมีระเบียบ มีวินัยอย่าทำให้ชุมพรเสียชื่อนะครับ
ธนากร โกศลเมธี รายงาน ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...