นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ชุมพร - ภารกิจตำรวจ “เราจะดูแลประชาชนให้ดีที่สุด” แจกอาหารช่วยประชาชนช่วงโควิด-19


ชุมพร - ภารกิจตำรวจ เราจะดูแลประชาชนให้ดีที่สุดแจกอาหารช่วยประชาชนช่วงโควิด-19

            วันที่ 21 พฤษภาคม 2563 เวลา09.00น.  พล.ต.ต. วิมล พิทักษ์บูรพา ผบก.ภ.ชุมพร พร้อมด้วย นางอุมาพร พิทักษ์บูรพา ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร นำโดย พ.ต.อ. สถิตย์ คงเนียม และแม่บ้านตำรวจให้การต้อนรับเพื่อร่วมจัดกิจกรรม รับอาหารฟรีจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ แจกถุงยังชีพ ความห่วงใยใน ด้วยความเป็นอยู่ของตำรวจและครอบครัวได้มอบถุงยังชีพให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำชุมพร  ทุกท่านจำนวน80ชุด และได้ลงพื้นที่เพื่อพบปะประชาชน บริเวณศาลาอเนกประสงค์ ม.6 บ้านอู่ตะเภา ตำบลท่าท่ายาง จ. ชุมพร  โดยมีเจ้าหน้าตำรวจในพื้นที่ สภ.ปากน้ำชุมพร  ผู้ใหญ่บ้านเกษม สุบงกช และประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวน 100 ราย กิจกรรมในวันนี้ได้แจกข้าวกล่อง เครื่องดื่ม,ข้าวสาร ,ปลากระป๋อง, น้ำมันพืชและไข่ไก่ ให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งตามนโยบาย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. มีความห่วงใยในความเป็นอยู่ของประชาชน ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ซึ่งส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่ของประชาชนในชุมชนต่างๆ รวมถึงความเป็นอยู่ของตำรวจและครอบครัวด้วย อีกทั้ง พล.ต.ท.จิรวัฒน์ ทิพยจันทร์ ผบช.ภ.8 และคุณกิ่งดาว ทิพยจันทร์ ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค8 ได้มีความห่วงใย ให้นำสิ่งของมามอบให้กับประชาชนในพื้นที่ตามโครงการรับอาหารฟรีครับจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เราจะดูแลประชาชนให้ดีที่สุด













        ลงพื้นที่รับผิดชอบทำการตรวจเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงอีก 33 รายเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับประชาชนมอบถุงยังชีพมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับผู้ป่วย ในเขตพื้นที่ ตำบลท่ายาง ตำบลปากน้ำ ตำบลหากทรายรี  1 นายนิยม ยงกำลัง  2นายเอกสิทธิ์ แจ้งอรุณ 3นางสังวาลย์ ฤกษมี นายแฉล้ม ฤกษมี 4นายเจริญ กลีบำรุง  5 นางเชือม สังขืนิมิตร และอีก 33 ราย  เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ






















        พล.ต.ต. วิมล พิทักษ์บูรพา ผบก.ภ.ชุมพร กล่าวว่า โครงการ รับอาหารฟรีเป็นแนวคิดของท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร และ ดร.บุษบา ชัยจินดา ประธานแม่บ้านตำรวจสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ พล.ต.ท. จิรวัฒน์ ทิพยจันทร์ ผบช.ภ.8 และคุณกิ่งดาว ทิพยจันทร์ ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 8 ให้ตำรวจทุกพื้นที่ได้ร่วมกันจัดโครงการ รับอาหารฟรีเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่เชื้อโควิค - 19 อีกทั้งยังต้องการให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงานตลอดจนพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว














ธนากร โกศลเมธีรายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...