นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ชุมพร - ร้านชุมพรรังนก เปิดตู้ปันสุข พร้อมแจกข้าวสาร 4000ถุงให้กับประชาชน

 ชุมพร - ร้านชุมพรรังนก เปิดตู้ปันสุข พร้อมแจกข้าวสาร 4000ถุงให้กับประชาชน

วันที่ 14 พฤษภาคม 2563 เวลา 15.00 น. ที่หน้าร้านชุมพรรังนก ถนนกรมหลวงชุมพร ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ร่วม กับ นายชุมพล จุลใส สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชุมพร  นายสุพล จุลใส สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดชุมพร พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผบก.ภ.จว.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.เมืองชุมพร  นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพรนายนพพร อุสิทธิ์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชุมพร พร้อมคณะ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น แจกข้าวสาร จำนวน 4000 ถุง ที่จำเป็นต่อการดำรงชีพให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และร่วมเติมเครื่องอุปโภคบริโภคในตู้ปันสุขที่บริเวณหน้าร้านชุมพรรังนก ทั้งนี้ได้มีมาตรการคัดกรองและเว้นระยะห่างทางสังคมด้วย






      นายชุมพล จุลใส  เปิดเผยว่า  เราจะฝ่าวิกฤตโควิด- 19 ไปด้วยกัน.ได้จัดกิจกรรมช่วยเหลือให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรค โควิด 19 มาอย่างต่อเนื่อง.จัดให้มีการแจกอาหารให้กับประชาชน แจกถุงยังชีพให้กับประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง และได้จัดกิจกรรมหยิบไปแต่พอดี ถ้าท่านมีใส่ตู้แบ่งปันตู้ปันสุขของจังหวัดชุมพร ร่วมกับพ่อค้าแม่ค้าประชาชนและนักธุรกิจได้ร่วมมือกันเปิด.ตู้ปันสุข เพื่อที่จะบรรเทาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชานชาวจังหวัดชุมพรพรในเขตเทศบาลเมืองชุมพร ในเมืองชุมพร มี 10  พีน้องที่เข้ามารับของแจกก็มีความเป็นระเบียบวินัยมาก และมารับของไปแต่พอกินพอใช้  ขอขอบคุณนายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพรที่ท่านมีแนวคิดดีๆที่ให้มีส่วนรวมกันทุกฝายรวมแรงรวมใจกัน ต่อสู้ไปด้วยกันต้านสถานการณ์ของการแพร่ระบาด โรค โควิด 19 กันต่อไป ก่อนออกจากบ้านทุกครั้งต้องสวมหน้ากากอนามัย หยิบไปแต่พอดี คนชุมพรต้องมีระเบียบ มีวินัย






          ด้าน นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร กล่าวว่า การแบ่งปันเครื่องอุปโภคบริโภคในโครงการ ตู้ปันสุขเพื่อแจกจ่ายให้กับผู้ยากไร้และได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในพื้นที่อำเภอเมืองชุมพร จำนวน 5 แห่ง ดังนี้1. หน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาชุมพร ถนนศาลาแดง ตำบลท่าตะเภา 2. หน้าห้างหุ้นส่วนจำกัด ลิ้มก้วงง้วน สาขา 2 ถนนปรมินทรมรรคา ตำบลท่าตะเภา 3. หน้าร้านยังนำเลิฟลี่โฮม หมู่ที่ 1 ตำบลท่าตะเภา 4. หน้าร้านอ๊อด อควาเรียม ถนนประชาอุทิศ ตำบลท่าตะเภา 5. หน้าตึกอุบัติเหตุเก่า โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ถนนพิศิษฐพยาบาล ตำบลท่าตะเภา 6.หน้าร้านชุมพรรังนก ถนนกรมหลวงชุมพร ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร ทั้งนี้ได้ร่วมโครงการโดยการนำเครื่องอุปโภคบริโภคเติมในตู้ปันสุข เพื่อให้ผู้ได้รับผลกระทบฯ มารับเครื่องอุปโภคบริโภคดังกล่าวไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวัน และขอขอบคุณท่านผู้ที่ได้นำเครื่องอุปโภคบริโภคมาแบ่งปันตู้ปันสุขทุกท่าน




ธนากร โกศลเมธี รายงาน ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...