นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ชุมพร - " ตู้ปันสุข" มณฑลทหารบก.44 ปันสุขให้กับประชาชนชาวชุมพร


ชุมพร - " ตู้ปันสุข"   มณฑลทหารบก.44 ปันสุขให้กับประชาชนชาวชุมพร


จัดกิจกรรม " ตู้ปันสุข" หยิบไปแต่พอดี ถ้าท่านมีใส่ตู้แบ่งปันอาหารแห้ง ต้านภัยโควิด - 19 ให้ชาวบ้านชุมชนใกล้เคียงหยิบไปทำกิน แบ่งเบาบรรเทาทุกข์  ตั้งแต่ 18 พ.ค.63 เป็นต้นมา   
                                                                      
        พล.ต.พรชัย  อินทนู ผบ.มทบ.44/ผอ.ศบค.19 มทบ.44 พร้อมด้วย นขต.มทบ.44, ร.25 พัน.1, อผศ.เขตชุมพร, สมาชิกแม่บ้าน ทบ. สาขา มทบ.44 ได้ดำเนินการจัดตั้ง "ตู้ปันสุข" หยิบไปแต่พอดี ถ้าท่านมีใส่ตู้แบ่งปัน ซึ่งเป็นอีกจุดหนึ่งของตู้ปันสุขที่มีหน้าค่ายทหารเพื่อแบ่งเบาภาระของผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อโควิด-19 และผู้ตกทุกข์ได้ยากทั่วไปรวมถึงชาวบ้านในชุมชนรอบค่าย โดยการนำสิ่งของ เครื่องอุปโภค บริโภค จำเป็นในการดำรงชีวิตประจำวันใส่ในตู้ร่วมกันแบ่งปัน และยังมีพืชผลทางการเกษตรที่มีราคาตกต่ำ อาทิเช่น มังคุด,แตงกวา ,ถั่วพลู,พริก ,มะเขือ,ชะอม,กะเพรา และใบเหลียง ในพื้นที่  จ.ชุมพร มาแจกจ่ายในกิจกรรมครั้งนี้ด้วย  ภายใต้แนวคิด"ตู้ปันสุข" หยิบไปแต่พอดี ถ้าท่านมีใส่ตู้แบ่งปัน
      













   โดยตู้นี้จะมีข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และอื่นๆมาวางไว้ไม่ให้ขาด เพียงพอต่อผู้คนที่ต้องการ แต่ขอให้หยิบแต่พอเพียง ณ สโมสรนายทหารค่ายเขตอุดมศักดิ ต.วังใหม่ อ.เมือง จังหวัดชุมพร  มีกำลังพลและครอบครัว  และประชาชนในพื้นที่รอบค่าย ให้ความสนใจ ร่วมกิจกรรมเข้ารับของแจกจากตู้ปันสุขจำนวนมาก
















    พล.ต.พรชัย  อินทนู กล่าวว่า เป็นการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการเลิกจ้างงาน ขาดรายได้ จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มาจัดกิจกรรม ภายใต้แนวคิด กิจกรรม " ตู้ปันสุข"     โดยมีสิ่งของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการดำรงชีพ ตามโครงการประชารัฐร่วมใจต้านภัยโควิด (COVID-19) เพื่อนำไปแจกจ่ายช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 โดยมีภาคส่วน และกลุ่มเครือข่ายต่าง ๆ รวมถึงกำลังพล ในมณฑลทหารบก.44 ค่ายเขตอุดมศักดิ์ชุมพรให้ความร่วมมือการนำพืชผลทางการเกษตรที่มีราคาตกต่ำมาแจกจ่ายให้ถึงมือพี่น้องประชาชนในพื้นที่รอบค่าย








ธนากร โกศลเมธี รายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...