นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ชุมพร - ตำรวจ “เราจะดูแลประชาชนให้ดีที่สุด” แจกอาหารช่วยประชาชนช่วงโควิด-19


ชุมพร - ตำรวจ เราจะดูแลประชาชนให้ดีที่สุดแจกอาหารช่วยประชาชนช่วงโควิด-19

            วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 เวลา09.00น.  พล.ต.ต. วิมล พิทักษ์บูรพา ผบก.ภ.ชุมพร พร้อมด้วย นางอุมาพร พิทักษ์บูรพา ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรจังหวัดชุมพรได้ลงพื้นที่เพื่อพบปะประชาชน บริเวณจุดคัดกรองตลาดอ่างทอง ต.ทรัพย์อนันต์ อ.ท่าแซะ จ. ชุมพร  โดยมีเจ้าหน้าตำรวจในพื้นที่ สภ.ท่าแซะ นำโดย พ.ต.อ. ธงชัย นุ้ยเจริญ และแม่บ้านตำรวจให้การต้อนรับเพื่อร่วมจัดกิจกรรม รับอาหารฟรีจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมี นายสันต์ แซ่ตั้ง ส.อบจ.เขตท่าแซะ นายพิมล จุลมูล กำนันตำบลทรัพย์อนันต์ และประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก กิจกรรมในวันนี้ได้แจกข้าวกล่อง เครื่องดื่ม,ข้าวสาร ,ปลากระป๋อง, น้ำมันพืชและไข่ไก่ ให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งตามนโยบาย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. มีความห่วงใยในความเป็นอยู่ของประชาชน ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  ซึ่งส่งผลกระทบต่อความเป็นอยู่ของประชาชนในชุมชนต่างๆ รวมถึงความเป็นอยู่ของตำรวจและครอบครัวด้วย อีกทั้ง พล.ต.ท.จิรวัฒน์ ทิพยจันทร์ ผบช.ภ.8 และคุณกิ่งดาว ทิพยจันทร์ ประธานชมรมแม่บ้านตำรวจภูธรภาค8 ได้มีความห่วงใย ให้นำสิ่งของมามอบให้กับประชาชนในพื้นที่ตามโครงการรับอาหารฟรีครับจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เราจะดูแลประชาชนให้ดีที่สุด







        ลงพื้นที่รับผิดชอบทำการตรวจเยี่ยมผู้ป่วยติดเตียงอีก 3 รายเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับประชาชนมอบถุงยังชีพมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคให้กับผู้ป่วย  เข้าตรวจเยี่ยมรายที่ 1 นางสาวปรีดา ฤิทธิ์จำนงค์ ผู้ป่วยติดเตียงจากอาการเส้นเลือดสมองตีบ อยู่บ้านเลขที่ 195 ม.5 ต.ทรัพย์อนันต์ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ,เข้าตรวจเยี่ยมรายที่ 2 นายชด สักคุณี ผู้ป่วยติดเตียงจากการประสบอุบัติเหตุขาขาด อยู่บ้านเลขที่ 58 ม.4 ต.ทรัพย์อนันต์ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร และเข้าตรวจเยี่ยมรายที่ 3 น.ส.บุญเที่ยง ศรีอำภัย ผู้ป่วยติดเตียงจากอุบัติเหตุจนสมองผิดปกติ อยู่บ้านเลขที่ 9809 หมู่ 3 ต.ทรัพย์อนันต์ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เพื่อให้เป็นไปตามนโยบายของพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. สำนักงานตำรวจแห่งชาติ










        พล.ต.ต. วิมล พิทักษ์บูรพา ผบก.ภ.ชุมพร กล่าวว่า โครงการ รับอาหารฟรีเป็นแนวคิดของท่าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร และ ดร.บุษบา ชัยจินดา ประธานแม่บ้านตำรวจสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้ พล.ต.ท. จิรวัฒน์ ทิพยจันทร์ ผบช.ภ.8 และคุณกิ่งดาว ทิพยจันทร์ ประธานแม่บ้านตำรวจภูธรภาค 8 ให้ตำรวจทุกพื้นที่ได้ร่วมกันจัดโครงการ รับอาหารฟรีเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่เชื้อโควิค - 19 อีกทั้งยังต้องการให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ที่ปฎิบัติงานตลอดจนพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบดังกล่าว








ธนากร โกศลเมธีรายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...