นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ชุมพร ทหารใหม่พบญาติ

ชุมพรทหารใหม่พบญาติ

วันที่ 8 กรกฎาคม 2560  จัดกิจกรรมวันพบญาติทหารใหม่ ผลัด 1/2560 ครั้งที่ 2 ณ บริเวณศาลาเขตอุดมศักดิ์ ในงานมีผู้ปกครองทหารใหม่และทหารใหม่ทุกนาย ครูฝึกนำแถวทหารใหม่ ฝึกแถวชิดประกอบอาวุธ




       พลตรี ฐิติ  ติตถะสิริ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44  เป็นประธารในพิธี  กล่าว  ขอขอบคุณ ผู้ปกครองทหารใหม่ ที่ได่สละเวลามาเพื่อเป็นกำลังใจแก่ลูกหลาย ของท่าน  การจักกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อให้ผู้ปกครองได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของทหารใหม่ทั้งในด้านร่างกาย ด้านกิริยามารยาท เต็มรูปแบบก่อนที่จะปล่อยให้น้องๆ ทหารใหม่ลาพักในครั้งนี้ ได้จัดให้มีการกระโดหอ ความสูง 34 ฟุต ทุกนาย ก่อนรับประท่านอาหารกับครอบครัวที่เดินทางมารับ ทหารใหม่ กลับบ้านอย่างมีความสุขทั่วหน้า 












              
 ผลการประเมินผลสถานี 1ทดสอบความสมบูรณ์แข็งแรงทางรางการ คิดเป็น 86.20 %  2การฝึกบุคคลท่าเบื้องต้น คิดเป็น 87.53%   3อาวุธศึกษา และอาวุธประจำกาย คิดเป็น 87.20 %  4การยิงปืนด้วยกระสูนจริง  51.10 %  5วิชาทหารทั่วไป และการฝึกยุทธวิธี  77.92 %   6การสอบอบรมคิดเป็น 100 % /คะแนนเฉลี่ย 77.09 % อยู่ในเกณฑ์ดี   สถานีทดสอบความสมบรูณ์แข็งแรงทางรางกาย ได้คะแนน 100 พลทหารใหม่ อลงกต แกล้วกล้า  สถานีการยิงปืนด้วยกระสุนจริง ได้คะแนนสูงสุด 90.00 พลทหารใหม่ นิกร  ชัยเพชร  




        พลทหารใหม่ ดิศรณ์ ไกรนรา  เป็นตัวแทนทหารใหม่ นำกล่าวปฏิญาณตน  ข้าพเจ้าพลทหาร ขอให้สัตย์ปฎิญาณต่อหน้าผู้บังคับบัญชาและผู้ปกครองทั้งหลาย ว่า ข้าพเจ้าจะเป็นคนดีของบิดามารดา จะเป็นทหารที่ดีของชาติ มีระเบียบวินัย มีความมุมานะ อดทน มีความเสียสละ ต่อส่วนรวม ทุกโอกาส ข้าพเจ้า จะปฏิบัติตามแบบธรรมเนียมทหาร อย่างเคร่งครัด
ข้าพเจ้า จะยึดมั่นและปฏิบัติตามคำสั่ง ของผู้บังคับบัญชา อย่างเคร่งครัด ข้าพเจ้าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดทุกชนิด อย่างเด็ดขาด ข้าพเจ้าจะกลับมารับราชการตามปกติ หลังจากครบกำหนดลาแล้ว หากข้าพเจ้าไม่ปฏิบัติตาม คำสัตย์ที่กล่าวมาแล้วนี้ ขอให้ข้าพเจ้าพบแต่ความทุกข์ หากข้าพเจ้าปฏิบัติตามคำสัตย์ตามที่กล่าวมาแล้วนี้ ขอให้ข้าพเจ้า และครอบครัว มีแต่ความสุขยิ่งขึ้นไป
        
          













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...