นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ผู้ว่าฯชุมพรรุด มอบถุงยังชีพผู้ประสบอุทกภัย

                       ผู้ว่าฯชุมพรรุด มอบถุงยังชีพผู้ประสบอุทกภัย


นายณรงค์ พลละเอียด ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ประกาศพื้นที่ภัยพิบัติ  ในช่วงวันที่ 28 กรกฎาคม 2560 พายุโซนร้อน "เซินกา" เคลื่อนตัวผ่านประเทศเวียดนามตอนบน ลาว และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคเหนือของประเทศไทย ประกอบกับมรุสมตะวันตกเฉียงใต้ที่พัดปกคลุมทะเลอันดามันและประเทศไทย มีกำลังแรง ทำให้จังหวัดชุมพรมีฝนตกชุกหนาแน่น และมีฝนตกหนักในพื้นที่ตำบลนากระตาม และมีน้ำท่วมขัง นายณรงค์ พลละเอียด ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร และนางศิริลักษณ์ พลละเอียดนายกเหล่ากาชาติจังหวัดชุมพร ได้ให้เหล่ากาชาติจังหวัดชุมพร และนายธีรยุทธ์ จันทร์ดิษฐวงษ์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชุมพร นำถุงยังชีพแจกจ่ายประชาชนผู้ประสบอุทกภัย จำนวน 502 ครัวเรือนเป็นการเร่งด่วน



          นายประทีป แสงจันทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลนากระตาม รายงาน มีฝนตกหนักในพื้นที่ ตำบลนากระตาม ทั้งนี้ประชาชนที่อยู่อาศัยในบริเวณตำบลนากระตาม มีน้ำท่วมขัง จำนวน 9 หมู่บ้าน 502 ครัวเรือน  




       
   นายธีรยุทธ์ จันทร์ดิษฐวงษ์ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชุมพร แจ้งว่า มีสถานการณ์รุนแรงและต้องการความช่วยเหลือ ขอให้แจ้งให้ผู้นำชุมชน ผู้ใหญ่บ้าน กำนัน หรือสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดชุมพร โทรศัพท์/โทรสาร 077 503 230 เพื่อที่จะได้ทำการช่วยเหลือ อย่างเร่งด่วน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...