นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ส่งทัพนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 '' สมิหลาเกมส์ ''

วันที่ 17 กรกฎาคม 2560 เวลา 10.00 น ณ ห้องประชุมเกาะทองหลาง ศาลากลางจังหวัดชุมพ ชั้น 3  นายเลิศพรไชย ไชยฤทธิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธาน พิธีส่งนักกีฬา และผู้ควบคุมทีม เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 '' สมิหลาเกมส์ '' และให้โอวาทแก่นักกีฬา และผู้ควบคุมทีมพร้อมส่งกำลังใจต่อนักกีฬา ให้มีจิตรใจเข้มแข็ง รู้แพ้รู้ชนะ ให้อภัยมีน้ำใจเป็นนักกีฬา ในการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 35 '' สมิหลาเกมส์ '' ระหว่างวันที่ 20-24 กรกฎาคม 2560 ณ จังหวัดสงขา 1กรีฑา นักกีฬา 11คน เจ้าหน้าที่ 6 คนรวม 17คน 2เปตอง 11คน เจ้าหน้าที่ 4คน รวม 15คน  3 แบดบินตัน นักกีฬา 4คน เจ้าหน้าที่ 2 คนรวม 6 คน  จำนวน 3 ชนิดกีฬา รวมจำนวนนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทั้งสิ้น 36 คน

      นายสุกิจ ศรีแก้ว ผู้อำนวยสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดชุมพร เปิดเผยว่า ได้รับการสนับสนุนจากจังหวัดชุมพรนายเลิศพรไชย ไชยฤทธิ์รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ได้มอบและสนับสนุนชุดวอร์ม 1ชุด และเสื้อลำลอง 1ตัว และการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้มอบเบี้ยเลี้ยง วันละ 250 บาท และผู้ควบคุมทีม วันละ 300บาท และค่าพาหนะเดินทางไป-กลับ เป็นเงิน 780 บาท ต่อ คน และนายนพพร อุสิทธิ์นายกมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชุมพร ได้มอบเงิน pocket money คนละ 1,000บาท











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...