นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

กิจกรรม CSR ออมสินทำความดี ถวายภูมี องค์ภูมิพล

กิจกรรม CSR  ออมสินทำความดี ถวายภูมี องค์ภูมิพล
 วันที่ 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 09.00-11.00น. ธนาคารออมสิน จัดทำกิจกรรม CSR ทำความดีเพื่อสังคม น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันลันพ้นของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระองค์ ณ โครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ ตามพระราชดำริ จังหวัดชุมพร

       นำโดย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรนายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์  มาเป็นประธานในพิธี กล่าวขอบคุณคณะผู้บริหารธนาคารออมสินทีมีจิตรอาสาที่จัดกิจกรรม CSR  ออมสินทำความดี ถวายภูมี องค์ภูมิพลทำความดีเพื่อสังคม น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันลันพ้นของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ด้วยการสนับสนุนศาลาอเนกประสงค์ทรงแปดเหลี่ยม เพื่อใช้เป็นพื้นที่ศึกษาดูงานของประชาชนทั่วไป




          นายนำพร ยมนา รองผู้อำนวยการธนาคารออมสิน ผู้บริหาร พนักงาน ลูกจ่างธนาคารออมสิน รวมทั้งประชาชนทุกภาคส่วนในจังหวัดชุมพร ร่วมทำกิจกรรม CSR ทำความดีเพื่อสังคม น้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันลันพ้นของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช และถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระองค์ ณ โครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ ตามพระราชดำริ จังหวัดชุมพร ธนาคารออมสินได้สนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม ในครังนี้ เป็นเงินกว่า 6000,000 บาท

โดยสนับสนุน CSR ดังนี้ ศาลาอเนกประสงค์ทรงแปดเหลี่ยม เป็นเงิน 420,000บาท รถเข็น (Wheelchair) ให้กับผู้สูงอายุ และผู้ป่วย พร้อมของใช้จำเป็นให้กับสถานสงเคราะห์คนชราบ้านอู่ทอง – พนังตัก จังหวัดชุมพร ซึ่งเป็นการสนับสนุนตามนโยบายธนาคารเพื่อผู้สูงวัย เป็นเงิน 113,000 บาท ป้ายส่งเสริมธุรกิจฟาร์มโคนมอินทร์แปลง ผู้ชนะเลิศโครงประกวด  ออมสินสุดยอดแนวคิด ธุรกิจวิถีไทย  ปี 2558 GSB  SMEs   Starup เป็นเงิน 55,000 บาท โครงการขุดระบายน้ำเพื่อแก้ไขน้ำท่วม โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 3 ซึ่งได้รับความเสียหายจากอุทกภัย ในช่วงต้นปี ที่ผ่านมา เป็นเงิน 50,000 บาท นอกจากนี้ มูลนิธิออมสินเพื่อสังคม ร่วมสนับสนุนทุกการศึกษาให้นักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 15 ทุน ทุนละ 2,000 บาท เป็นเงิน 30,000 บาท ในงานยังมีกิจกรรมบริจาคโลหิตกับหน่วยงานให้บริการเคลื่อนที่ ของโรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์


























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...