นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

วันแรงงานแห่งชาติ ปี 2560

วันที่ 1 พฤษภาคม 2560 ณ วัดถ้ำโพงพาง ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธานเปิดงาน อิ่มบุญ สานสัมพันธ์ วันแรงงานแห่งชาติ โดยหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงาน จังหวัดชุมพรจัดขึ้น เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติประจำปี 2560 โดยมี ลูกจ้าง นายจ้าง พนักงานรัฐวิสาหกิจ ส่วนราชการ และประชาชนในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรม เป็นจำนวนมาก











สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดชุมพร ได้จัดกิจกรรมเนื่องในวันแรงงานแห่งชาติขึ้น ภายใต้ซื่องาน อิ่มบุญ สานสัมพันธ์ วันแรงงานแห่งชาติ เพื่อเสริมสร้างความสามัคคี พร้อมกับสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างนายจ้าง ลูกจ้าง พนักงานรัฐวิสาหกิจ ส่วนราชการ และประชาชนในพื้นที่ โดยกิจกรรมประกอบด้วย การทำบุญ ถวายภัตตาหารและเครื่องไทยธรรม แด่พระสงฆ์ การทอดผ้าป่าสมทบทุนสร้างพระอุโบสถ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จ พระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลนเดช นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม ร่วมทำความสะอาด เก็บกวาดขยะ ในบริเวณวัด และชายหาด ซึ่งหลังจากนั้นได้ร่วมกันรับประทานอาหาร สร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกัน

















นายศุภชัย ตรีศักดิ์ชาติ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดชุมพร เปิดเผยว่า การจัดงานวันแรงงานแห่งชาติ ได้ถือเป็นประเพณีปฏิบัติต่อเนื่องมา ประเทศต่างๆทั่วโลกได้กำหนดให้วันที่ 1 พฤษภาคม ของทุกปี เป็นวันแรงงานเพื่อการเฉลิมฉลองให้ผู้ใช้แรงงานได้มีความสุข หลังจากการปฏิบัติงานมาตลอดทั้งปี การจัดงานวันแรงงานแห่งชาติ เป็นการให้ทุกคน ทุกฝ่ายได้ตระหนัก และเห็นความสำคัญของผู้ใช้แรงงาน ซึ่งมีบทบาทสำคัญ ในการเสริมสร้างความเจริญทางด้านเศรษฐกิจของประเทศ สมควรได้รับการยกย่องจากสังคม สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดชุมพร จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น





















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...