นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

แถลงจับกุมผู้ต้องหา ชุลมุนต่อสู้กันเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2560

แถลงจับกุมผู้ต้องหา ชุลมุนต่อสู้กันเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2560
เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2560 เวลาประมาณ 21.00 น ได้มีวัยรุ่น 2 กลุ่มทะเลาะวิวาทกันบริเวณชายหาดทุ่งวัวแล่นอำเภอปะทิวจังหวัดชุมพรโดยทั้งสองฝ่ายได้ใช้อาวุธมีดเข้าทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกันเป็นเหตุให้ทั้งสองฝ่ายได้รับบาดเจ็บและมีนายวีรยุทธ นิลเขียวอายุ 29 ปีอยู่บ้านเลขที่ 71/1 หมู่ที่ 11 ตำบลบ้านนาอำเภอเมืองจังหวัดชุมพรถูกแทงเสียชีวิต จึงร่วมกันเดินทางไป ตรวจที่เกิดเหตุสืบสวนสอบสวนเบื้องต้นและตรวจสอบกล้องวงจรปิดพฤติการณ์การกระทำผิดของทั้งสองฝ่ายมีเจตนาสมัครใจเข้า ร่วมต่อสู้ทำร้ายร่างกายกันซึ่งจะได้รีบรวบรวมพยานหลักฐานติดตามตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปพนักงานสืบสวนผู้รับผิดชอบพ.ต.ต.ศุภกิจ พนัสนาชี สว.(สอบสวน)สภ. ประทิว รับคำร้องทุกข์ไว้ตามคดีอาญาที่ 242 /2560 ลงวันที่ 15 เมษายน 2560 ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายเข้าร่วมในการชุลมุนต่อสู้ระหว่างบุคคลตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปและบุคคลหนึ่งบุคคลใดไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เข้าร่วมในการนั้นหรือไม่ได้รับอันตรายหรือถึงแก่ความตายจากการกระทำในการชุลมุนต่อสู้นั้นและร่วมกันพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันครวญจากการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบผู้กระทำความผิดและได้แจ้งข้อหาไปแล้ว 4 รายคือ
1 นายอภิชัยหรือซ่อมจนหรืออาร์มสุขอนันต์อายุ 22 ปีบ้านเลขที่ 127 ทับ 6 หมู่ 9 ตำบลสะพลีอำเภอปะทิวจังหวัดชุมพร
2 นายอนุภณ หรือแจ๊สชมตันติ อายุ 22 ปีอยู่บ้านเลขที่ 7/4 หมู่ 5 ตำบลสะพลีอำเภอปะทิวจังหวัดชุมพร
3 นายอภิสิทธิ์หรือป๊อกหญีตจันทร์อายุ 21 ปีอยู่บ้านเลขที่ 55 หมู่ 2 ตำบลคุริงอำเภอท่าแซะจังหวัดชุมพร
 4 นายพรชัย ลือชัยอายุ 25 ปีอยู่บ้านเลขที่ 63 หมู่ 1 ตำบลคุริงอำเภอท่าแซะจังหวัดชุมพร












ในวันที่ 3 เมษายน 2560 เวลาประมาณ 9.00 น ได้ร่วมกับทางฝ่ายทหารมณฑลทหารบกที่ 44 ได้ทำการมอบตัวพลทหาร ศุภโชค หรืออาร์ม คงรินทร์ อายุ 21 ปีภูมิลำเนาอยู่ที่ 193 หมู่ 1 ตำบลวังใหม่อำเภอเมืองจังหวัดชุมพรปัจจุบันรับราชการทหารประจำการอยู่ที่กองพันทหารปืนใหญ่มณฑลทหารบกที่ 44 และเป็นผู้ต้องหาคนหนึ่งที่ได้ทำ ใช้อาวุธมีดแทงเป็นเหตุให้นายวีระยุทธนิลเขียวเสียชีวิต ซึ่งทาง พลทหารศุภโชคฯ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายขณะเกิดเหตุจริงพนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อหาให้ทราบว่าฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเข้าร่วมทำการชุลมุนต่อสู้ระหว่างบุคคลตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปและบุคคลหนึ่งบุคคลใดไม่ว่าจะเป็นผู้ที่เข้าร่วมในการนั้นหรือไม่ได้รับอันตรายหรือถึงแก่ความตายจากการกระทำทำในการชุลมุนต่อสู้นั้นและร่วมกันพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีอันควรพนักงานสอบสวนจึงได้นำตัวผู้ต้องหาหนีไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่บริเวณเกิดเหตุชายหาดทุ่งวัวแล่นหมู่ 8 ตำบลสะพลีอำเภอปะทิวจังหวัดชุมพรในวันที่ 3 พฤษภาคม 2560 เวลา 11.00 น.





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...