นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2560

วันที่ 6 เมษายน 2560 13.00 น. ที่ สภ.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร นำช่อดอกไม้ มามอบเป็นกำลังใจ




วันที่ 6 เมษายน 2560  13.00 น. ที่ สภ.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ประชาชนชาวชุมพร และประธานชมรมวิทยุกระจายเสียงจังหวัดชุมพร นายพิทยา วงศ์สัมฤทธิ์มารวมเป็นกำลังใจให้กับพ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม สว.อก.สภ.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร โดยนำช่อดอกไม้มามอบให้ และดอกไม้ มาเป็นกำลังใจ และขอบคุณที่เข้าใจหัวใจคนจน ทองแท้ย่อมทนไฟ พร้อมยกย่องและชื่นชมในความกล้าหาญของ “สารวัตรเอก” ที่ออกมาโพสต์ข้อความแทนใจของประชาชน

จากกรณี พ.ต.ท.เอกราช หุ่นงาม สว.อก.สภ.สลุย อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ถูกตั้งกรรมการสอบวินัย ภายหลังจากที่ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกฎหมายห้ามนั่งท้ายรถกระบะว่า การออกกฎหมายไม่ควรก่อให้เกิดความเดือดร้อนกับชีวิตคน ดังนั้นควรรับฟังเหตุผลของคนทุกระดับชั้นว่าควรเป็นแบบไหน เพราะถ้าคนชั้นสูงและร่ำรวยออกกฎหมายจะคิดไม่ถึงถึงความลำบากของคนจน และถ้าออกโดยคนจนล้วน ๆ ก็จะไม่รู้ถึงภาพกว้างในสังคมระดับใหญ่ ฉะนั้นควรประชุมหาแนวทางที่ลงตัว ความปลอดภัยของประชาชนและความก้าวหน้าทางเศรษฐกิจของประเทศจึงจะเดินหน้าไปได้ ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...