นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2560

วันที่ 21 เมษายน 2560 ตำรวจภูธรภาค 8 จัดประชุมบริหารสัญจร ในพื้นที่จังหวัดชุมพร


พล.ต.ท.เทศา ศิริวาโท ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เป็นประธานการประชุมบริหารสัญจรตำรวจภูธรภาค 8 โดยมี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ผู้บังคับการตำรวจภูธร และหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรในสังกัดตำรวจภูธรภาค 8 จำนวน 280 คน เข้าร่วมประชุม ซึ่งนายณรงค์ พลละเอียด ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ให้การต้อนรับ ที่โรงแรมโนโวเทลชุมพร ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร
สำหรับในการประชุมครั้งนี้ เป็นการประชุมบริหารสัญจรตำรวจภูธรภาค 8 ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560 จัดประชุมแบบสัญจรในพื้นที่แต่ละจังหวัด เพื่อรับทราบปัญหา พร้อมกับติดตามการปฏิบัติในพื้นที่จริง ซึ่งในที่ประชุมได้ติดตามสถานภาพอาชญากรรม ในพื้นที่ดูแลของตำรวจภูธรภาค 8 ไม่ว่าจะเป็น เรื่องสถิติคดีอาญา สถิติโจรกรรมรถ คดียาเสพติด คดีอาวุธปืน ร่วมไปถึงการติดตามข่าวการก่อการร้ายที่มีผลกระทบต่อประเทศไทย
พล.ต.ท.เทศา ศิริวาโท ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 เปิดเผยว่า ได้กำชับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเฉพาะการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรม ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น ประกอบกับในพื้นที่ภาคใต้มีเหตุก่อความไม่สงบ ซึ่งตำรวจภูธรภาค 8 ได้รับนโยบายจากรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้เข้มงวดมากขึ้น โดยเฉพาะการหาข่าว ซึ่งจะต้องบูรณาการร่วมกันทั้งฝ่ายทหาร ตำรวจ และฝ่ายปกครอง สำหรับในพื้นที่ดูแลของตำรวจภูธรภาค 8 ขณะนี้ยังไม่มีรายงานเกี่ยวกับความมั่นคงแต่อย่างใด และหากพี่น้องประชาชนพบเห็นบุคลต้องสงสัย หรือมีพิรุธที่ไม่ใช่คนในพื้นที่ ให้แจ้งไปยังกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และสถานีตำรวจในพื้นที่ทราบ เพื่อติดตามความเคลื่อนไหว ซึ่งจะเป็นการป้องกันเหตุร้ายที่อาจจะเกิดขึ้น อีกด้วย























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...