นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2560

วันที่ 15 เมษายน 2560 เวลา 13.00 น.การตรวจเยี่ยมจุดตรวจ จุดบริการ และด่านชุมชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์จังหวัดชุมพร

วันที่ 15 เมษายน 2560 เวลา 13.00 น.การตรวจเยี่ยมจุดตรวจ จุดบริการ และด่านชุมชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์จังหวัดชุมพร  ผวจ.ชุมพร นายณรงค์ พลละเอียด ผวจ.ชุมพร และคณะทำงาน ประกอบด้วย พล.ต.ฐิติ  ติตถะสิริ ผบ.มทบ.ที่ 44  พล.ต.ต สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร   นางชุติมา มณีโชติ ประชาสัมพันธ์จังหวัดชุมพร นางสาวสุชาฎา  เผือกประเสริฐ  ขนส่งจังหวัดชุมพร  นายพงสิทธิ์ ศุภการ  แทน ผอ.แขวงทางหลวงชุมพร นายลีรวัตร ไชยชนะ แทน ผอ.แขวงทางหลวงชนบท  นางสาวแสงนภา หลีรัตนะ เครือยข่ายองค์กรงดเหล้าจังหวัดชุมพร และนายธีรยุทธ์  จันทร์ดิษฐ์วงษ์  หน.สนง.ปภ ชุมพร/เลขานุการ พร้อม จนท.และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนได้ตรวจเยี่ยม จุดบริการร่วม จุดบริการตรวจ/ซ่อม ของวิทยาลัยอาชีวะศึกษา และเยี่ยมประชาชนทีเดินทาง ณ ร่ายอาหารคุณสาหร่าย เพื่อตรวจเยี่ยมและเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2560 

ออกตรวจเยี่ยมจุด ร่ายอาหารคุณสาหร่าย เป็นจุดตรวจบริการประชาชน และจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2560 พร้อมทั้งให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานไม่ว่าจะเป็น ตำรวจ ขนส่ง อปพร. กำนันผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และสาธารณสุข ซึ่งประจำหน้าที่อยู่ทุกจุดตรวจเพื่อให้บริการประชาชน









ซึ่งในครั้งนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมคณะ เดินทางออกตรวจเยี่ยมจุดตรวจบริการประชาชน ซึ่งเป็นจุดบริการประชาชน โดยจุดดังกล่าวมีประชาชนมาใช้บริการสัญจรไปมาเป็นจำนวนมาก จึงมีความเป็นห่วงในเรื่องความปลอดภัย และได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ดูแลเป็นพิเศษ 
ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร กล่าวว่า หากพี่น้องประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนผ่านเส้นทางหลัก-เส้นทางรองในพื้นที่จังหวัดชุมพร รู้สึกเมื่อยล้า อ่อนเพลีย และง่วงจากการเดินทาง ขอให้แวะพักผ่อนได้ที่จุดบริการ จุดพักรถ ซึ่งจังหวัดชุมพรตั้งจุดบริการไว้ตลอดเส้นทาง ประกอบด้วย ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 4 ถนนเพชรเกษม และทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 41 ถนนเอเชีย รวมทั้งหากมีปัญหาข้อขัดข้องในการเดินทางสอบถามข้อมูลได้ที่ ศูนย์ปฏิบัติการร่วมฯ จังหวัดชุมพร หมายเลขโทรศัพท์ 077-503230, 077-501207, 077-502257 ตลอด 24 ชั่วโมง









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...