นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

วันที่ 17 เมษายน 2560 เวลา 13.00 น.รุดเข้าตรวจเยี่ยมประชาชนที่ได้รับอุบัติเหตุ และตรวจจุดตรวจ จุดบริการ และด่านชุมชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์จังหวัดชุมพร


วันที่ 17 เมษายน 2560 เวลา 13.00 น.การตรวจเยี่ยมจุดตรวจ จุดบริการ และด่านชุมชน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์จังหวัดชุมพร  ผวจ.ชุมพร นายณรงค์ พลละเอียด ผวจ.ชุมพร และคณะทำงาน ประกอบด้วย พ.อ.ทวี เกิดสมบูรณ์ รอง ผบ.มทบ.ที่ 44 พล.ต.ต สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพรนางชุติมา มณีโชติ ประชาสัมพันธ์จังหวัดชุมพร นางสาวสุชาฎา  เผือกประเสริฐ  ขนส่งจังหวัดชุมพร  นายพงสิทธิ์ ศุภการ รอง ผอ.แขวงทางหลวงชุมพร นางสาวแสงนภา หลีรัตนะ เครือยข่ายองค์กรงดเหล้าจังหวัดชุมพร และนายธีรยุทธ์  จันทร์ดิษฐ์วงษ์  หน.สนง.ปภ ชุมพร/เลขานุการ พร้อม จนท.และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นางรจนา วิบูลย์ศิลป์ บริษัทกลาง   ได้รุดเข้าตรวจเยี่ยมผู้บาดเจ็บด้วยตนเองที่โรงพยาบาลมาบอำมฤต  อ.ปะทิว จ.ชุมพร 









 เกิดอุบัติเหตุหมู่รถตู้เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง สาเหตุคนขับหลับใน วันที่ 17 เมษายน 2560  เวลา 11.45  น. พ.ต.ต.สุรพงษ์  ตรีสมพงษ์  (สอบสวน) สภ.อ.มาบอำมฤต  อ.ปะทิว จ. ชุมพร  ได้รับแจ้งเหตุว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน  นข 2277 ตรัง เสียหลักลงข้างทางชนกับต้นไม้ใหญ่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บหลายราย  เหตุเกิดในพื้นที่จังหวัดชุมพร ถนนเพชรเกษมขาล่องใต้ บริเวณพื้นที่บ้านห้วยยูง  หมู่ที่ 4  ตำบลเขาไชยราช   อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร มีผู้โดยสารมากับรถทั้งหมด 10 คนได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งหมด ทีมกู้ชีพกู้ภัยจากสายชลชุมพร,กู้ชีพมาบอำมฤต และกู้ชีพปะทิว ได้ทำการพยาบาลเบื้องต้น ณ จุดเกิดเหตุ และนำส่งโรงพยาบาลมาบอำมฤต  และส่งต่อ ร.พ.ชุมพร และพบว่าทนพิษบาดแผลไม่ไหว ทำให้เสียชีวิตระหว่างทาง 2 ราย ทราบชื่อคือ นายตั้งมั่น  บุญสัมฤทธิ์อโคก และอีกคนเป็นชายไม่ทราบชื่อแต่งกายชุดสีดำ ส่วนผู้บาดเจ็บ อีก 8 คน คือ พระแดคำ ธรรมวัตจิตโต อายุ 73 ปี , พระธรรมยินดี  อายุ 77 ปี, นางสิริพร  กุมกาญจน  อายุ 36 ปี, นางสรารัตน์ วงศ์ศุภปนันท์ อายุ 62 ปี, น.ส.ศศิธร  โคกอ่อน อายุ 27 ปี ,นางมณฑา  แก้วบำรุง  อายุ 61 ปี และนางบำรุงศรี  ถาวร  อายุ 62 ปี โดยทั้งหมดได้เดินทางกลับจากทำภารกิจที่จังหวัดอุบลราชธานี มุ่งหน้าไปจังหวัดตรัง  แต่พอมาถึงพื้นที่ดังกล่าว คนขับอ่อนเพลียและหลับในทำให้รถเสียหลักลงข้างทางไปชนกับต้นไม้ ทำให้เกิดอุบัติครั้งนี้ทำให้ 











       นายณรงค์  พลละเอียด ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร  พร้อมด้วย  พ.ต.ท.ฉลาด  พลนาการ  รอง ผกกฯ รรท. ผกก.สภ.บ้านมาบอำมฤตเหตุการณ์ นายธีรยุทธ์  จันทร์ดิษฐ์วงษ์  หน.สนง.ปภ ชุมพร/เลขานุการ พร้อม จนท.และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง บริษัทกลาง นางรจนา วิบูลย์ศิลป์  ได้รุดเข้าตรวจเยี่ยมผู้บาดเจ็บด้วยตนเองที่โรงพยาบาลมาบอำมฤต  อ.ปะทิว จ.ชุมพร  ซึ่งถือว่าอุบัติเหตุในครั้งนี้ค่อนข้างหนักพอสมควรและกำลังจะผ่านช่วง 7 วันอันตรายช่วงเทศกาลสงกรานต์ วันนี้ก็ถือเป็นวันสุดท้ายของวันหยุดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งก่อนหน้านี้ในช่วง 7 วันอันตราย ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร นายณรงค์  พลละเอียด ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมตามจุดสำคัญ ๆ  ต่าง ๆ ที่เป็นจุดรวมของผู้โดยสาร จุดบริการนักท่องเที่ยว เพื่อไปให้ขวัญกำลังใจกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางในช่วงเทศกาลสงกรานต์อย่างปลอดภัย และขับขี่ยานพาหนะด้วยความระมัดระวังเคารพกฎจราจรอย่างเคร่งครัด อย่างต่อเนื่องทุกวันและอุบัติเหตุในครั้งนี้ก็เป็นสิ่งที่ทุกๆ คนก็ไม่ต้องการให้เกิดขึ้นเลย

  ออกตรวจเยี่ยมและแจกน้ำดื่มลูกอม กาแฟกระป๋องให้กับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนผ่ามจังหวัดชุมพร จุดด่านพละ หรือ หน้าโรงเรียนชุมชนบ้านมาบอำมฤต เป็นจุดตรวจบริการประชาชน และจุดตรวจวัดแอลกอฮอล์ ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2560 พร้อมทั้งให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานไม่ว่าจะเป็น ตำรวจ ขนส่ง อปพร. กำนันผู้ใหญ่บ้าน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และสาธารณสุข ซึ่งประจำหน้าที่อยู่ทุกจุดตรวจเพื่อให้บริการประชาชน



















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...