นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

วันที่ 11 เมษายน 2560 กิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี


วันที่ 11 เมษายน 2560 กิจกรรมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ณ ห้องประชุมอเนกประสงค์ กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 41
   ประธานในพิธี ท่านนายกเหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร นางศิริลักษณ์  พลละเอียด  พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจตระเวนชายแดนและครอบครัว ล้วนมีความปลาบปลื้มปิติโสมนัสเป็นล้นพ้น  ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 62 พรรษา 2 เมษายน พุทธศักราช 2560 แห่งสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
     เหล่าข้าราชการตำรวจและครอบครัว ในสังกัดกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 41  มีความปลื้มปิติและสำนึกในพระกรุณาธิคุณ ที่พระองค์ทรงมีต่อตำรวจตระเวนชายแดน ดังนั้น กองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดนที่ 41 จึงได้จัดกิจกรรม บริจาคโลหิตเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลขึ้น ร่วมกับสภากาชาดไทย โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และประชาสัมพันธ์เชิญชวนหน่วยงานใกล้เคียง ได้แก่ สถาบันการพลศึกษา แขวงทางหลวงชนบทชุมพร เทศบาลตำบลขุนกระทิง องค์การบริหารส่วนตำบลตากแดด และการยางแห่งประเทศไทยจังหวัดชุมพร ตลอดจนประชาชนทั่วไป ร่วมแสดงความสำนึกในพระกรุณาธิคุณ ที่มีต่อสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตจำนวนทั้งสิ้น 242 ราย  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมในวันนี้จะเป็นประโยชน์ต่อส่วนรวมต่อไป































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...