นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2559

วันที่ 17 สิงหาคม 2559 จังหวัดชุมพรพบประชาชน ที่ อบต.ทุ่งคา


จังหวัดชุมพรพบประชาชน ที่ อบต.ทุ่งคา

วันที่ 17 สิงหาคม 2559 เวลา 10.00 น. ณ องค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งคา หมู่ที่ 11 ตำบลทุ่งคา อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร นายสมดี คชายั่งยืน ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เปิดโครงการจังหวัดพบประชาชนจังหวัดชุมพร ประจำปี 2559 เพื่อพบปะเยี่ยมเยียนรับฟังและรับทราบปัญหาของประชาชนในพื้นที่ โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้เคียงเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก









นายสมดี คชายั่งยืน ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร กล่าวว่า โครงการจังหวัดพบประชาชนจังหวัดชุมพร เป็นโครงการสืบเนื่องมาจากนโยบายของรัฐบาล ที่มุ่งการพัฒนาการให้บริการภาครัฐ เพื่อให้สอดคล้องกับทิศทาง การนำพาประเทศไปสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน สังคมมีความเข้มแข็งและประชาชนมีความสุข ด้วยการดำรงชีพภายใต้ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง โดยเพิ่มขีดความสามารถในการให้บริการประชาชนตามแนวทางพระราชทาน "เข้าใจ เข้าถึง และพัฒนา" เพื่อให้พี่น้องประชาชนทุกคน ได้รับบริการของรัฐอย่างเสมอภาค และทั่วถึง จังหวัดชุมพรจึงจัดหน่วยบริการเคลื่อนที่ โดยการบูรณาการหน่วยงานราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และองค์กรเอกชนต่างๆ ร่วมออกพบปะเยี่ยมเยียนและให้บริการพี่น้องประชาชน พร้อมมอบความสุขให้แก่พี่น้องประชาชนในทุกภาคส่วน
สำหรับกิจกรรมในโครงการดังกล่าว ทั้งหน่วยงานราชการ ภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจ รวมกว่า 55 หน่วยงาน ได้มาร่วมกันจัดกิจกรรมให้บริการประชาชน ทั้งทางด้านการร้องเรียน ร้องทุกข์ การให้บริการด้านสาธารณสุข การให้บริการด้านการเกษตร การแสดงผลงานต่างๆ รวมทั้งการจำหน่ายสินค้าราคาถูก และผลิตภัณฑ์ชุมชน นอกจากนี้ยังได้มอบอุปกรณ์กีฬาและตู้ยาสามัญให้แก่โรงเรียน และมอบถุงยังชีพให้แก่ผู้สูงอายุในพื้นที่ อีกด้วย
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...