นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ชุมพร - ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ตั้งตู้ปันสุข ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน



ชุมพร - ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ตั้งตู้ปันสุข ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

วันที่ 1มิถุนายน 2563 เวลา 11.00 พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย ผกก.สภ.เมืองชุมพรร่วมกับพ.ต.ท. ปนินทร โชติ รองผกก.สภ.เมืองชุมพร ต้อนรับ ห้องอาหารคุณสาหร่ายนำอาหารแห้งน้ำดื่ม และ ร้านรุ่งเรืองค้าข้าวบริจาคข้าวสาร 100 กิโลกรัม มารวมเติมตู้ปันสุข


    ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ตั้งตู้ปันสุข บริเวณ ทางเข้าหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยเปิดให้ผู้ที่เดือดร้อนมาหยิบของภายในตู้ปันสุข ได้แก่ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำดื่ม เครื่องดื่ม นมกล่อง ไปทำกินที่บ้านคนละไม่เกิน ชิ้น ตามนโยบาย ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และในครั้งนี้    นายธนพิพัฒน์ คงชูชัย นายวิสิทธิ์ สินจนะสูตรนายณัชพงษ์ สินจนะสูตรมาในนามห้องอาหารคุณสาหร่าย และนายชาญ ฉกาจ ขันศรีสิริชัยร้านค้าข้าว ศิริรุ่งเรืองได้ร่วมกันนำข้าวสารและอาหารมาแจกจ่ายบริจาคแก่ประชาชนที่เดินทางมาใช้บริการตู้ปันสุข เพื่อแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในครัวเรือนของพี่น้องประชาชนในช่วงนี้ ซึ่งได้รับ



      "เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ลดความเหลื่อมล้ำในสังคม เกิดการแบ่งปันกันตามกำลัง ด้วยความรักความเมตตาต่อกัน และเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมของชุมชน ด้วยการส่งเสริมให้ชุมชนจัดการตนเอง โดยเน้นการแบ่งปันในชุมชน เพื่อแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในครัวเรือนของพี่น้องประชาชนในช่วงนี้  ทั้งนี้การจัดทำตู้ปันสุขถือเป็นการแก้ไขปัญหาเฉพาะให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน อย่างไรก็ตามประชาชนสามารถนำสิ่งของอุปโภค-บริโภคมาร่วมสมทบได้ในตู้ปันสุขในพื้นที่ โดยฝากถึงประชาชนที่เข้าไปเลือกใช้สิ่งของภายในตู้ปันสุขทุกแห่ง ให้มีจิตใจที่แบ่งปัน หยิบสิ่งของไปที่จำเป็น หมดแล้วค่อยกลับมาหยิบใหม่ เผื่อสิ่งของไว้ให้คนข้างหลัง"พ.ต.อ.ชนินทร์ ณรงค์น้อย กล่าว



ธนากรโกศลเมธี รายงาน ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...