นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ประจวบคีรีขันธ์ - “แทนคุณบ้านเกิด” หนุ่มใหญ่ลูกหลานชาวบางสะพาน แจกข้าวสาร 22,500กิโลกรัมมูลค่ากว่า 500,000 บาท



ประจวบคีรีขันธ์ - “แทนคุณบ้านเกิดหนุ่มใหญ่ลูกหลานชาวบางสะพาน แจกข้าวสาร 22,500กิโลกรัมมูลค่ากว่า 500,000 บาท
         
    วันที่ 4 มิถุนายน 2563 เวลา 14.00 น. ณ ศาลาเอนกประสงค์ ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์   นายอรรถพล ขำคม ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท บ.อูโน่แก๊ส จำกัด ได้จัดโครงการการ แทนคุณบ้านเกิดโดยแจกข้าวสารและไข่ไก่ให้แก่ผู้พิการ ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของการติดเชื้อโควิค - 19 ในพื้นที่ 3 อำเภอ ประกอบด้วย อ.ทับสะแก อ.บางสะพาน และ อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายเลิศยศ แย้มพราย นายอำเภอบางสะพาน จิตอาสาในพื้นที่ อสม. และประชาชนเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก






             นายอรรถพล ขำคม ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท อูโน่แก๊ส จำกัด กล่าวว่า การจัดโครงการในวันนี้ก็เพื่อตอบแทนบุญคุณแผ่นดินเกิดที่ผมได้เติบโตมาจากแผ่นดินบางสะพานแห่งนี้ เมื่อเรามีโอกาสผมก็อยากจะช่วยแผ่นดินเกิดแห่งนี้บ้าง จึงได้ปรึกษากับ คุณสมบูรณ์ ขำคม ซึ่งเป็นพ่อผมเอง ท่านก็เลยแนะนำว่า ภาวะในขณะนี้ พี่น้องประชาชนในพื้นที่บางสะพานและข้างเคียงเป็นเสมือนญาติของผมทุกคน จึงได้รวบรวมกับเพื่อนักธุรกิจร่วมใจกันจึงเกิดโครงการในวันนี้ขึ้น






              ทางด้าน คุณสมบูรณ์ ขำคม ผู้เป็นบิดากล่าวว่า ข้าวสารที่เรามาแจกในวันนี้ รับรองว่าเป็นข้าวสารที่มีคุณภาพซึ่งผมเองได้พิสูจน์ด้วยตนเอง เป็นข้าวสารที่เราเน้นคุณภาพ เพื่อนำมาแจกให้พี่น้องประชาชนในโครงการนี้ ซึ่งเกิดจากความตั้งใจของ นายอรรถพล ขำคม ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท อูโน่แก๊ส จำกัด ซึ่งเป็นบุตรชายของผมที่เขามีความตั้งใจ
     สำหรับการแจกข้าวสารในวันนี้มีการแจกในพื้นที่ อ.บางสะพานทั้งสิ้น 1,800 ชุด ส่วนที่ อ.ทับสะแก จำนวน 1,700 ชุด และที่ อ.บางสะพานน้อย อีก 1,000 ชุด และไข่ไก่อีก 15,000 ฟอง มีมูลค่ากว่า 500,000 บาท
ธนากร โกศลเมธี  รายงานศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...