นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

กิจกรรมเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร วันที่ 21-23 กรกฎาคม 2559

ชุมพรไม่เคยหลับไหล คืนนี้พี่น้องสื่อท้องถิ่นชุมพร และสื่อออนไลน์ Blogger จากทุกสารทิศจิตอาสา ดื่มด่ำกับDIY วิถีประมงชุมพร ยามดึก ตกหมึกอำนวยความสะดวกโดยสำนักงานจังหวัดชุมพร ททท.สำนักงานชุมพร(น้องปูMeepooh Saikaew และตี๋หล่อของแม่ ก้อง Watanyu Sontawee) สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร สมาคมการท่องเที่ยวโดยชุมชนจังหวัดชุมพร และอภินันทนาการการเรือพร้อมอาหารในทริปตกหมึก โดย คุณสุวาริน มยาเศส นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดชุมพร 

























วันที่2 ของการเก็บภาพและเรื่องราวของจังหวัดชุมพร อาทิวัดแก้วประเสริฐ เกาะเตียบ ธนาคารปู กินปูห้อยขา หมอนยางพารา เขามัทรี ฯลฯ โดย คณะสื่อออนไลน์ blogger จาก มุมต่างๆของเมืองไทย อาทิ www.pantip.com /Tour on Thai/ Bare Foot และสื่อในพื้นที่ เป็นโครงการร่วมระหว่าง ททท.สำนักงานชุมพร ระนอง สำนักงานจังหวัดชุมพร ค่ะจ่ะ โดยททท.เชิญสื่อ ผBlogger ส่วนสำนักงานจังหวัดเจ้าภาพหลักจัดเสวนาและจัดสถานที่เยี่ยมชม
























วันที่3 ของการเก็บภาพและเรื่องราวของจังหวัดชุมพร อาทิ กาแฟถ้ำสิงห์ ขอบคุณ การต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอ จากท่านนายกนิคม และทีมงาน    วันนิมีทุเรียนให้ทานด้วย และ สละ หวาน กรอบ อร่อย จาก...ลุงวิรัช  วัดพระบรมธาตุสวี บูรณะเสร็จแล้ว พร้อมให้ทุกท่านได้สักการะบูชาแล้วนนครับ@วัดพระบรมธาตุสวี  คณะสื่อ..เยี่ยมบ้าน...คนมีน้ำยา พี่เจี๊ยบ จัดให้ทั้งทุเรียน ผลิตภัณฑ์...วรรณภัสสร และ อาหารเที่ยง คณะสื่อ..เยี่ยมชม สวนสมเด็จฯ  ปิดทริปนี้...ที่บ้านลุงนิล กลุมบ้านทอน-อม ทุ่งตะโก วันนี้มี น้ำส้มจี้ด มี หนึ่งหญิงสองชาย และมีแตงไข่ด้วย 
























ขอขอบคุณภาพสวยจาก สื่อชุมพร
สาวนุ้ย วิราวรรณ    สินี แซ่ตัน    ธนากร รีพอร์ต โกศลเมธี  ธิติมา รีพอร์ต โกศลเมธี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...