นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2559 พิธีวันสถาปนา มณฑลทหารบกที่ 44 ครบรอบปีที่ 66

วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม 2559 เวลา 10.00 นณสโมสรนายทหารค่ายเขตอุดมศักดิ์
พิธีวันสถาปนา มณฑลทหารบกที่ 44 ครบรอบปีที่ 66
พลตรีอุดมวิทย์ อโนวัลย์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 ประธานในพิธี ในวันที่ 7 กรกฎาคมของทุกปีเป็นวันคล้ายวันสถาปนา มณฑลทหารบกที่ 44 ค่ายเขตอุดมศักดิ์เดิมคือจังหวัดทหารบกชุมพร ซึ่งบัดนี้ครบรอบปีที่ 66 ของการกำเนิด เกิดขึ้นเมื่อรับใช้สถาบันชาติศาสนาพระมหากษัตริย์ และที่สำคัญคือการเป็นที่พึ่ง อยู่เคียงข้างรับใช้ประชาชนในพื้นที่จังหวัดชุมพรพ ครอบคลุมถึงจังหวัดระนอง มณฑลทหารบกที่ 44 ปัจจุบัน โดยการนำของ











พลตรีอุดมวิทย์ อโนวัลย์ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44  จึงจัดให้มีพิธีทักษิณานุปทานเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับ อดีตผู้ บังคับบัญชากำลังพลผู้มีพระคุณผู้เคยเสียสละทำงานปฏิบัติหน้าที่ให้กับหน่วยเป็นการแสดงออกซึ่งความกตัญญูกตเวทิตาธรรม และเพื่อให้กำลังพลที่ยังปฏิบัติหน้าที่ได้มีโอกาสทำบุญเพื่อเสริมสร้างความเป็นศิริมงคล ตามหลักของศาสนาที่ตนเคารพนับถือรวมถึงให้กำลังพลได้มีโอกาสพบปะสังสรรค์กันในวาระมีอีกด้วย

พลตรีอุดมวิทย์อโนวัลย์ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 44 ประธานในพิธีได้กรุณาเป็นผู้นำในพิธีกรรมด้วยการจุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัยหน้าโต๊ะหมู่บูชาพร้อมพวงมาลัยที่โกฎิอัฐิ และจุดเครื่องทองน้อยตามลำดับขอและจุดเครื่องทองน้อยตามลำดับ ท่านประธานในพิธีกระทำทักษิณานุประทานโดยการทอดผ้าบังสกุล 10 ผืนเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับอดีตผบังคับู้บัญชา กำลังพลและผู้มีพระคุณที่เสียชีวิตแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...