นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ชุมพร - จัดแถลงข่าวผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรพบสื่อมวลชน ครั้งที่ 5 ประจำปี 2563


ชุมพร จัดแถลงข่าวผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรพบสื่อมวลชน ครั้งที่ ประจำปี 2563



วันที่ 20 กรกฎาคม 2563 เวลา 08.45 น. นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธานการแถลงข่าวในโครงการ "ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรพบสื่อมวลชน ครั้งที่ 5" ประจำปีงบประมาณ 2563 ณ ธนิสารีสอร์ท ตำบลนาทุ่ง อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดชุมพร จัดขึ้นเพื่อให้สื่อมวลชนทุกแขนง ได้นำเสนอประเด็นปัญหาในพื้นที่ และข้อเสนอแนะในการแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ของจังหวัดชุมพร ตลอดจนรับฟังข้อมูลข่าวสารจากหน่วยงานราชการ เพื่อนำไปเสนอข่าวให้แก่พี่น้องประชาชนได้รับทราบอย่างถูกต้อง















สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากพี่น้องสื่อมวลชนทุกแขนงในพื้นที่จังหวัดชุมพร ซึ่งได้ติดตามความคืบหน้า โครงการก่อสร้างสะพานข้ามคลองชลประทานระหว่างสีแยกปฐมพร-บ.เขาบ่อ บนทางหลวงหมายเลข 41 กม.2+878 หน้าทางเข้าสถานี บขส.ชุมพรเมืองใหม่ (แขวงทางหลวงชุมพร) และการแก้ไขสภาพปัญหาของถนนสาย จ. รวมทั้งความคืบหน้าของโครงการขุดคลองนาคราช ของกรมชลประทาน ซึ่งเป็นโครงการเพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมซ้ำซากในเขตที่ลุ่มคลองชุมพร โดยทุกประเด็นคำถามได้รับการชี้แจ้งจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้ง แขวงทางหลวงชุมพร และ โครงการชลประทานจังหวัดชุมพร ที่ได้มาให้คำตอบแก่พี่น้องสื่อมวลชน พร้อมรับทราบปัญหานำไปนำเดินการแก้ไขต่อไป
นอกจากนี้จังหวัดชุมพรยังรับโอกาสครั้งสำคัญ ในการเตรียมรับเด็จ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในวโรกาสกำหนดเสด็จเยี่ยมการดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE และเสด็จเปิดศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE ณ จังหวัดชุมพร ในวันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม 2563 จึงขอเชิญชวนพสกนิกรชาวชุมพรร่วมรับเสด็จในวันดังกล่าว










ส่วนกิจกรรมด้านการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดชุมพร หลังจากสถานการณ์โควิด 19 จังหวัดชุมพร โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดชุมพร ได้กำหนดจัดงาน "ของดีชุมพรมหานครผลไม้" วันที่ 25 กรกฎาคม 2563 ณ สวนสาธารณอาภากรเกียรติวงศ์ อ.เมืองชุมพร เพื่อประชาสัมพันธ์รณรงค์การบริโภคผลไม้จังหวัดชุมพร พร้อมทั้งเพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลไม้ให้แก่เกษตรกร และเชื่อมโยงการท่องเที่ยวเชิงเกษตร และยังได้ร่วมกับหอการค้าจังหวัดชุมพร กำหนดจัดงานมหกรรมซีฟู้ดชุมพร 2563 "Chumphon seafood festival 2020" ระหว่างวันที่ 14-16 สิงหาคม 2563 อีกด้วย




ธนากร โกศลเมธีรายงาน ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...