นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

สมาคมชาวจังหวัดชุมพร จัดงาน "ชุมพรสังสรรค์ ๖๓"


  สมาคมชาวจังหวัดชุมพร จัดงาน  "ชุมพรสังสรรค์ ๖๓"

     วันเสาร์ที่ ๑๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓...เวลา ๑๑.๐๐ ถึง ๑๕.๐๐ น. สมาคมชาวจังหวัดชุมพร จัดงาน   "ชุมพรสังสรรค์ ๖๓" เป็นงานพบประสังสรรค์สมาชิกสมาคมชาวจังหวัดชุมพร และพี่น้องชาวปักษ์ใต้ ได้ร่วมรับประทานอาหารและรับชมการแสดง พบประสังสรรค์ ร้องเพลง เต้นรำ กับวงดนตรี รับเชิญ กับบรรยากาศ แบบโต๊ะจีน  รายได้จะนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ของสมาคม เช่น ช่วยเหลือการสาธารณะกุศลและการสงเคราะห์ทั่วไป  ได้ความสนุกสนานและยังได้ช่วยเหลือการสาธารณะกุศล กับการร่วมงาน"ชุมพรสังสรรค์ ๖๓" ในครั้งนี้    สมาคมชาวปักษ์ใต้ในพระบรมชูปถัมภ์ ถนนกาญจนาภิเษก เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร









   พลเอกไพโรจน์ นาคฉัตรีย์ นายกสมาคมชาวจังหวัดชุมพร  กล่าวว่า เพื่อที่จะให้ชาวจังหวัดชุมพร ได้มาพบประทำความรู้จักกันให้มากยิ่งขึ้น จะนำเงินที่เหลือในการจัดงานในครั้งนี้ นำไปสนับสนุนเด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และก็ทำบุญทำกุศลในเรื่องของพระพุทธศาสนา โดยการทอดกฐินให้กับวัดในพื้นที่ จังหวัดชุมพร ทุกอำเภอ ทั้ง 8 อำเภอ ขอขอบคุณชาวจังหวัดชุมพร และพี่น้องชาวจังหวัดใกล้เคียงที่ได้มา พบประสังสรรค์ ในงาน "ชุมพรสังสรรค์ ๖๓" ในวันนี้  กล่าวถึง ในจังหวัดชุมพรของเรามีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย มีฝั่งทะเลที่ยาวถึง 200 กิโลเมตร และ มีภูเขา  มีถ้ำ  มีน้ำตก โดยเฉพาะผลไม้ที่ขึ้นชื้อของชาวจังหวัดชุมพร คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาที่จังหวัดชุมพรของเราอย่างมากมาย อาทิเช่น ทุเรียน กล้วยเล็มมือ มังคุด กาแฟที่ขึ้นชื้อ  จังหวัดชุมพรเป็นจุกศูนย์กลางของการท่องเที่ยวของภาคใต้เป็นประตูสู่ภาคใต้ของเรา ขอเชิญชวนมาท่องเที่ยวที่จังหวัดชุมพรกันมากๆนะครับ



ธนากร โกศลเมธี รายงาน ศูนย์ข่าวสารจังหวัดชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...