นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

เพชรบูรณ์ - ธารน้ำใจช่วยเหลือหนุ่มเมืองเพชรบูรณ์


 เพชรบูรณ์ - ธารน้ำใจช่วยเหลือหนุ่มเมืองเพชรบูรณ์


วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ตัวแทนหนังสือพิมพ์สยามโฟกัสไทม์ ร่วมกับ คริสตจักรบ้านหนองยาว มอบแพมเพิส คุณป้าสวิง
   สืบเนื่องจากผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ ช่วยเหลือหนุ่มใหญ่เมืองเพชรบูรณ์  ขอความเมตตาช่วย รักษา ภรรยาที่ป่วยหนัก ณ ที่บ้านเลขที่ 14 หมู่ที่ 14 ต.คลองกระจัง อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์  67170 พบนายเทียม  ซีกพุดซา อายุ 54 ปี เป็นสามี นางสวิง  ซีกพุดซา อายุ 54 ปี มีอาชีพทำไร่ทำนา  อาศัยอยู่บ้าน เนินโบสถ์ บ้านเลขที่ 14 หมู่ที่ 14 ต.คลองกระจัง อ.ศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์  67170    นางสวิง ซีกพุดซา ผู้เป็นภรรยา เป็นผู้ป่วยติดเตียง มีโรคประจำตัว 2 อย่าง ความดันโลหิตสูง และ ไต ได้กินยามาตลอด เมื่อเดือน มีนาคม  2561 มีอาการ แขน ขา อ่อนแรง หมอเอกซเรย์พบเนื้องอกในสมองทั้ง 2 ข้าง ทางโรงพยาบาลวิเชียรได้ส่งตัวไปโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ เพื่อทำการผ่าตัดด่วน เพราะเนื้องอกใหญ่และบีบสมองได้ทำการผ่าตัดวันที่ 8 มีนาคม 2561 หลังจากนั้นก็เดินไม่ได้เป็นอัมพาตซีกซ้ายกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ทางครอบครัวยากจนมากจึงจำเป็นต้องขายที่อยู่อาศัยเพื่อนำเงินมาเป็นค่าใช้จ่าย เพราะผู้ป่วยชักบ่อยมากต้องทนทุกข์ถึง 11 เดือน และต่อมาต้องผ่าตัดอีกเป็นครั้งที่ 2 ในวันที่ 4 มกราคม 2562 โดยเอากะโหลกออกแล้วสูญเสียความทรงจำ
    

  ตัวแทนผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์สยามโฟกัสไทม์  ร่วมกับ คริสตจักรบ้านหนองยาว ได้ไปเยี่ยม นายเทียม  ซีกพุดซา อายุ 54 ปี เป็นสามี นางสวิง  ซีกพุดซา อายุ 54 ปี ที่ป่วยหนัก ทั้งสอง มีอาชีพทำไร่ทำนา   ด้วยความยากลำบากต้องขายบ้านอีกครั้งหนึ่งเพื่อค่าใช้จ่ายประจำวัน ทุกวันนี้ขัดสนมาก เงินจะซื้อแพมเพิสผู้ใหญ่ ก็ไม่มี    ทีมผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์สยามโฟกัสไทม์ ร่วมกับ คริสตจักรบ้านหนองยาว ได้นำ เครื่องใช้อุปโภคบริโภคและแพมเพิสเข้าไปช่วยเหลือ ในเบื้องต้น
         
ขอประชาสัมพันธ์ ขอความเมตตาจากท่านทั้งหลายในครั้งนี้ด้วยครับ ถ้าท่านผู้มีเมตตากรุณาอยากช่วยเหลือครอบครัวนี้ก็สามารถติดต่อได้ที่ นายเทียม ซีกพุดซา  ได้ที่ ( โทร 081-1824417) หรือจะช่วยในเรื่องของใช้ก็ได้ โดยเฉพาะแพมเพิสผู้ใหญ่ ใช้เบอร์ m หรือถ้าจะช่วยเหลือเรื่องเงินก็ได้
บัญชีธนาคาร 020162419474 ธนาคารเพื่อการเกษตร สาขาศรีเทพ จ.เพชรบูรณ์ นายเทียม ซีกพุดซา สามีผู้ป่วย
ธนากร โกศลเมธี รายงาน 0818923514



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...