นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2562

ชุมพร - เปิดศูนย์อาหารครัวลูกเอื้อน



ชุมพร - เปิดศูนย์อาหารครัวลูกเอื้อน














 วันที่ 18 กันยายน 2562 เวลา 09.30 น. ศูนย์อาหารครัวลูกเอื้อนทำพิธีเปิดร้าน ในพื้นที่ ปั้มน้ำมัน พี ที ขาขึ้น กทม.เลย สีแยกละแม ประมาณ 400 เมตร ได้รับเกียรติจากกำนัน นรินทร์ พันธ์เจริญ ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน อำเภอละแม และทีมงานผู้ใหญ่บ้านกำนันในอำเภอละแม มาร่วมงานเปิด ศูนย์อาหารครัวลูกเอื้อน และทีมสื่อของ น้าหลวง ราเชนทร์ กิ่งทอง และเพื่อนๆของนายไพรัตน์ ไชยทัต(นายไข่เล็ก)ครัวลูกเอื้อน มาร่วมพิธีเปิดเป็นจำนวนมาก
      นายไพรัตน์ ไชยทัต ผู้บริหารศูนย์อาหารครัวลูกเอื้อน เปิดเผยว่า วันที่ 18 กันยายน 2562 วันนี้เป็นวันเปิดร้านวันแรกเป็นวันดีที่อาจารย์ดูมาให้ ในวันนี้ได้เปิดให้บริการอาหารเป็น ข้าวมันไก่ ข้าวขาหมู ก๋วยเตี๋ยวราดหน้ายอดผัก ก็ได้รับการตอบรับที่ดีโดยมีพวกเพื่อนๆและพ่อแม่พี่น้องชาวอำเภอละแมเข้ามารับประทานและอุดหนุนกันเป็นจำนวนมาก และได้กล่าวถึงชื่อของร้านได้นำชื่อของคูณแม่ เอื้อนมาตั้งเป็นชื่อร้านเพราะแม่เป็นแม่พระประจำที่บ้านได้ขอให้ใช้ชื่อแม่เพื่อเป็นความสิริมงคลแก่ตน  เพื่อนได้ให้โอกาสให้เข้ามาขายอาหารในปั้มน้ำมันแห่งนี้ ต้องขอขอบคุณเพื่อนที่ให้โอกาสในครั้งนี้ ผมจะทำให้เต็มที่โดยจะรักษาคุณภาพอาหารให้สะดากอร่อยและราคาเป็นกันเองเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับชาวอำเภอละแมให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในนามครัวลูกเอื้อน










ธนากร โกศลเมธี รายงาน ศูนย์ข่าวจังหวัดชุมพร 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...