นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2562

ชุมพร- จัดการแข่งขันฟุตซอลยุติธรรมชุมพร 213 ทีม ครั้งที่ 11 ประจำปี 2562



ชุมพร-  จัดการแข่งขันฟุตซอลยุติธรรมชุมพร  213 ทีม  ครั้งที่ 11 ประจำปี 2562


   จังหวัดชุมพร เตรียมจัดการแข่งขันฟุตซอลยุติธรรมชุมพร เพื่อเยาวชนและครอบครัว ครั้งที่ 11 ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 27 กันยายน - 20 ตุลาคม 2562 ณ โรงเรียนเทศบาล 1 บ้านท่าตะเภา จังหวัดชุมพร โดยมูลนิธิเพื่อเด็กเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชุมพร  จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมให้เด็กเยาวชนและประชาชนทั่วไปใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ มีสุขภาพแข็งแรงและจิตใจสมบูรณ์แข็งแรง พร้อมทั้งป้องกันการกระทำความผิดของเด็กเยาวชนและประชาชนทั่วไป อันจะทำให้ปริมาณจำนวนคดีลดลงซึ่งจะเป็นส่งผลให้สังคมมีความเป็นอยู่ที่ดี สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างปกติสุข ร่วมกันต่อต้านยาเสพติดให้โทษอันเป็นภัยร้ายแรงต่อสังคมและประเทศชาติ ซึ่งรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิฯ และสนับสนุนกิจกรรมของศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชุมพร














วันที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 10.30 น.  นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพร,นายกิตติ ด่านพุทธพร ประธานมูลนิธิเพื่อเด็กเยาวชนและครองครัวจังหวัดชุมพร, และนางวิภา วิภาสวัชรโยธิน ประธานผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชุมพร ร่วมแถลงข่าวความพร้อมการจัดการแข่งขันฟุตซอลยุติธรรมชุมพร เพื่อเยาวชนและครอบครัว ครั้งที่ 11 ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 27 กันยายน - 20 ตุลาคม 2562 ณ โรงเรียนเทศบาล 1 บ้านท่าตะเภา จังหวัดชุมพร ชิงถ้วยรางวัลประธานศาลฎีกา พร้อมเงินรางวัลรวมกว่า 300,000 บาท โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 10 ประเภท มีผู้สนใจส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวนทั้งสิ้น 213 ทีม







     นายกิตติ ด่านพุทธพร  เปิดเผยว่า ด้วยปัจจุบันสภาวะทางเศรษฐกิจ สังคม ปัญหายาเสพติดและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ทำให้เด็ก เยาวชนและประชาชนประสบกับปัญหาด้านต่างๆก่อให้เกิดปัญหาทางสังคม หาทางออกให้กับ ตนเองและครอบครัวในทางที่ไม่ถูกต้องส่งผลกระทบต่อเด็ก เยาวชน ครอบครัวและสังคม ในส่วนของเด็ก และเยาวชนซึ่งเป็นวัยที่มีความเปลี่ยนแปลงได้ง่าย ก็ส่งผลให้มีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมไปในทางที่ไม่ดี อาจหันไปพึ่งพายาเสพติดเพื่อบรรเทาความทุกข์ร้อนและปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัว ทำให้มีคดีเกี่ยวกับ เด็กและเยาวชนเข้าสู่กระบวนการพิจารณาของศาลามากขึ้น ดังนั้น เพื่อเป็นการป้องกันและลดปัญหาสังคม ปัจจุบัน ทั้งหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ และพ่อค้าประชาชนทั่วไปต้องมีส่วนร่วมในการส่งเสริมและ สนับสนุนให้เด็ก เยาวชน และประชาชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ด้วยการออกกำลังกายให้สุขภาพ ร่างกาย จิตใจสมบูรณ์ แข็งแรง โดยจัดให้มีกีฬาห่างไกลยาเสพติด






มูลนิธิเพื่อเด็ก เยาวชนและครอบครัวจังหวัดชุมพรได้เล็งเห็นถึงประโยชน์และ ความสำคัญดังกล่าวจึงได้ร่วมกับโรงเรียนเทศบาล ๑ (บ้านท่าตะเภา) จัดโครงการ ฟุตซอลยุติธรรม  ครั้งที่ ๑๑ ประจำปี ๒๕๖๒ เพื่อเด็กเยาวชนและครอบครัวขึ้น      วัตถุประสงค์  เพื่อส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไปได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์   เพื่อประชาชน เด็กและเยาวชนมีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่สมบูรณ์ แข็งแรง   เพื่อป้องกันการกระทำผิดของเด็กและเยาวชน    เพื่อลดปริมาณคดีที่จะเข้าสู่กระบวนการพิจารณาของศาล  เพื่อสังคมมีความเป็นอยู่ที่ดี และครอบครัวมีความสุข 



ธนากร โกศลเมธี ศูนย์ข่าวจังหวัดชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...