นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2562

ชุมพร - จัดงานเกษียณอายุราชการแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ปี 2562


  ชุมพร - จัดงานเ
กษียณอายุราชการแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ปี 2562

วันที่ 26 กันยายน2562 เวลา 18.00 น.นายวิบูลย์ รัตนาภรณ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เป็นประธานจัดงานเกษียณอายุราชการและการแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ปี 2562 ทั้ง 7 ท่าน "ฝากไว้ด้วยศักดิ์ศรี ฝากความดีที่ภาคภูมิ 2562 " พร้อมกล่าวอวยพรให้ข้าราชการที่เกษียณอายุราชการ ในโอกาสที่ท่านได้ปฏิบัติหน้าที่ตั้งแต่เริ่มรับราชการจนเกษียณอายุราชการ 60 ปี ณ ห้องพุดพิชญา โรงแรมนานาบุรี อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร  เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ ขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความภาคเพียร วิริยะอุตสาหะ จนถึงเส้นชัยแห่งวิถีชีวิตของทางราชการ เกษียณอายุราชการ 60 ปี ภายใต้คำขวัญ " ความภูมิใจ สู่เส้นชัยที่ภาคภูมิ " 






   จังหวัดชุมพรจัดงานในวันที่ 26 กันยายน 2562 ก่อน สิ้นเดือนกันยายนของทุกปี เป็นช่วงระยะเวลาเวลาที่ข้าราชการส่วนหนึ่งทยอยกันอำลาชีวิตราชการ (ครบ 60 ปี) เป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของทุกคนที่เป็นข้าราชการไม่ต่างจากวันบรรจุใหม่ วันนี้จึงเป็นงานใหญ่ วันสุดท้ายของการจัดงานเกษียณอายุราชการ วันที่ 30 กันยายน ของทุกปี เป็นวันสิ้นสุดภาระหน้าที่ ขณะที่วันบรรจุใหม่เป็นวันเริ่มต้นชีวิตราชการ บรรยากาศของการจัดงานในวันนี้บรรยากาศอบอุ่นของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง วาระกาลเกษียณอายุราชการวันนี้เป็นวันที่มีค่ายิ่ง มีความหมายที่สำคัญที่สุดสำหรับรับราชการมาค่อนชีวิต ขอขอบคุณคณะกรรมการดำเนินงานทุกฝ่าย ตลอดจนผู้มีเกี่ยวเกี่ยวข้อง





























ธนากร โกศลเมธี รายงาน ศูนย์ข่าวจังหวัดชุมพร 0818923514


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...