นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2560

สถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดชุมพร ยังไม่คลี่คลาย

 สถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดชุมพร ยังไม่คลี่คลาย โดยมีน้ำท่วมถนนสายเอเชีย 41ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ขึ้น-ลง ภาคใต้
วันที่ 9 มกราคม 2560  สถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่จังหวัดชุมพร ยังไม่คลี่คลาย ซึ่งยังมีฝนตกต่อเนื่อง ประกอบกับปริมาณน้ำในคลองชุมพรเอ่อล้นตลิ่ง โดยเฉพาะในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร บริเวณถนนสายเอเชีย 41 ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ขึ้น-ลง ภาคใต้ บริเวณ 4 แยกปฐมพร - ชุมพรเมืองใหม่ ระยะทาง 1 กิโลเมตร ระดับน้ำสูงจากผิวจราจร 40-50 ซ.ม. รถเล็กไม่สามารถผ่านได้ ส่วนรถใหญ่ผ่านได้ แต่ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ ส่วนผู้ที่จำเป็นต้องผ่านเส้นทางดังกล่าว โปรดใช้ทางเลี่ยงน้ำท่วม โดยขาล่องใต้ ใช้ทางลัดเข้าบริเวณ สะพานห้า และส่วนขาขึ้น ใช้ทางลัดเข้าทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 9 ซึ่งทั้ง 2 จุด จะมีเจ้าหน้าที่ ประจำจุด คอยให้บริการอยู่
ตามที่จังหวัดชุมพร ได้เกิดภาวะฝนตกต่อเนื่องหลายวัน ทำให้เกิดสถานการณ์อุทกภัย และดินโคลนถล่ม ในพื้นจังหวัดชุมพร ทั่ง 7 อำเภอ ได้แก่ อ.ทุ่งตะโก อ.หลังสวน อ.พะโต๊ะ อ.ละแม อ.สวี อ.เมืองชุมพร และ อ.ปะทิว รวม 52 ตำบล 465 หมู่บ้าน ราษฎรได้รับความเดือดร้อน 48,187 คน 14,440 ครัวเรือน
สำหรับสถานการณ์ในพื้นที่อำเภอหลังสวน ซึ่งอยู่ในสภาวะวิกฤตในช่วง 2 วันที่ผ่านมา ขณะนี้น้ำที่ท่วมพื้นที่ได้ลดระดับลง ยกเว้นพื้นที่ลุ่มบางแห่ง ยังมีน้ำท่วมขัง เนื่องจากจะยังคงมีฝนหนักถึงหนักมาก ในพื้นที่จังหวัดชุมพร จนถึงวันที่ 10 มกราคม 2560 โดยทุกอำเภอยังคงเฝ้าระวังและเตรียมพร้อมให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยตลอด 24 ชั่วโมง





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...