นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2559

วันที่ 4 กันยายน 2559 ปั่นพิชิตเขาเจ้าเมือง(ระยะทาง 20 กิโลเมตร)


ปั่นพิชิตเขาเจ้าเมือง ครั่งที่ 1

วันที่ 4 กันยายน 2559 ปั่นพิชิตเขาเจ้าเมือง(ระยะทาง 20 กิโลเมตร) จุดออกตัวนักปั่น ณ บริเวณองค์การบริหารส่วนตำบลปากน้ำ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร สินสุดที่เขาเจ้าเมือง รับเหรียญรางวัล และ เสื้อพิชิตเขาเจ้าเมือง เฉพาะนักปั่นที่เข้าเส้นชัย 100 คนแรก ในงานวันนี้มีผู้สนใจเข้าร่วมปั่นจำนวนมากรวม 300 คน
    นายวรวัส แก้วศรีงาม ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร กล่าวต้อนรับนักปั่นและขอบคุณที่มารวมกิจกรรม ปั่นพิชิตเขาเจ้าเมือง(ระยะทาง 20 กิโลเมตร) ในครั้งนี้ และแจ้งวัตถุประสงค์การจัดการแข่งขันใน ครั้งนี้ ว่า เพี่อเป็นการส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย และส่งเสริมให้เด็ก เยาวชน และประชาชน รักการออกกำลังกายโดยปั่นจักรยาน และยังมีกิจกรรมปั่นพิชิตยอกเขาดินสอ ครั้งที่ 2-2559 ในวันที่ 11 กันยายน 2559
และงานใหญ่ BIKE a Good Host ปั่นเจ้าบ้านที่ดี  400ลี้ เมืองต้องห้ามพลาด วันที่ 18 กันยายน 2559  กติกาเหมือนเดิม  สมัครฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย สมัครก่อน 500 คนแรกรับเสื้อเป็นที่ระลึก สมัครได้ที่ 077-511730























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...