นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2559

วันที่ 28 กันยายน 2559 กิจกรรมจิบกาแฟยามเช้า พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น


จังหวัดชุมพร จัดกิจกรรมจิบกาแฟยามเช้า ณ ศาลากลางจังหวัดชุมพร อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร โดยมีนายสมดี คชายั่งยืน ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย นางอารุณี คชายั่งยืน นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชุมพร หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ และผู้สื่อข่าว ร่วมจิบกาแฟ และรับประทานอาหารว่างยามเช้า พร้อมกับพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกัน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจัดเป็นประจำทุกเดือน โดยจะผลัดเปลี่ยนกันเป็นเจ้าภาพตามแต่ละหน่วยงานแบ่งตามกระทรวง ร่วมกันจัด
สำหรับกิจกรรมจิบกาแฟยามเช้าจัดขึ้นเพื่อสร้างความรู้จักซึ่งกันและกัน ระหว่างหัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานราชการในจังหวัดชุมพร ได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ประสานความร่วมมือซึ่งกันและกัน ให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โดยกิจกรรมดังกล่าวมาจากแนวความคิดของ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ที่ต้องการให้หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงาน ร่วมไปถึงสื่อมวลชนในพื้นที่ได้พบปะพูดคุยกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประชาสัมพันธ์ถึงข้อมูลข่าวสาร ภารกิจหน้าที่ ร่วมไปถึงโครงการต่างๆ ให้หน่วยงานอื่นได้รับทราบ เพื่อง่ายต่อการประสานความร่วมมือ

ในการนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ได้กล่าวลาพร้อมกับขอบคุณ หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติหน้าที่ อย่างเต็มกำลังความสามารถ มีความขยันตั้งใจ และเอาใจใส่ต่องานในหน้าที่รับผิดชอบให้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ก่อนพ้นจากตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร เนื่องจากครบกำหนดอายุราชการ ซึ่งจะเกษียณอายุราชการ ในวันที่ 30 กันยายน 2559 โดยหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ ได้มีการมอบดอกไม้เพื่อแสดงมุทิตาจิต แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร อีกด้วย

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...