นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

วันที่ 21 กันยายน 2559 ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ เจ้าหน้าที่ด่านตรวจบ้านพละ จังหวัดชุมพร


ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ เจ้าหน้าที่ด่านตรวจบ้านพละ จังหวัดชุมพร
วันที่ 21 กันยายน 2559  ที่ ด่านตรวจบ้านพละ อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร พลตำรวจโท พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะ เดินทางตรวจเยี่ยมบำรุงขวัญ พร้อมกับมอบเหรียญพ่อทวด รุ่นชนะมาร แก่ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ เพื่อเป็นที่ยึดเหนียวจิตใจ และความเป็นสิริมงคล ในการปฏิบัติหน้าที่อย่างดีเยี่ยม ของข้าราชการตำรวจประจำด่านตรวจบ้านพละ โดยเหรียญพ่อทวด ดังกล่าว ปลุกเสกและทำพิธี ที่ อุโบสถวัดพะโคะ และได้อัญเชิญ ลูกแก้ววิเศษ กับไม้เท้า ของหลวงปู่ทวด มาร่วมพิธีพุทธาภิเษก


สำหรับด่านตรวจบ้านพละ ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม ระหว่าง กม.ที่ 429 - 430 หมู่ที่ 3 ตำบลเขาไยราช อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร ได้รับอนุมัติจากกรมทางหลวง โดยให้ตำรวจภูธร ภาค 8 กำชับให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ปฏิบัติตามหลักเกณฑ์ การตั้งด่านตรวจถาวรของกรมทางหลวง และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นการป้องกันปราบปรามจับกุมผู้กระทำความผิดตามกฎหมายต่างๆ โดยเฉพาะ ยาเสพติด บุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้าเมือง การโจรกรรมรถ อาวุธปืน อาวุธสงครามโดยผิดกฎหมาย และตัดโอกาสในการก่ออาชญากรรมของคนร้าย นอกจากนี้ยังเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน ผู้สัญจรไปมาบนถนนเพชรเกษม ซึ่งด่านตรวจบ้านพละมีผลงานการจับกุมคดียาเสพติดข้อหาครอบครองเพื่อจำหน่าย ที่โดดเด่นเป็นอันดับหนึ่งของประเทศ โดยในปีงบประมาณ 2559 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2558 ถึงปัจจุบัน ที่เป็นคดีสำคัญ จับกุมข้อหาครอบครองเพื่อจำหน่าย 26 ราย รวมผู้ต้องหา 75 คน ของกลาง ยาบ้าจำนวน 5,476,511 เม็ด ไอซ์จำนวน 7 กิโลกรัม กัญชาจำนวน 3,565 กิโลกรัม
พลตำรวจโท พิสิฏฐ์ พิสุทธิ์ศักดิ์ ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า รู้สึกยินดีและชื่นชมกับการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ประจำด่านตรวจบ้านพละ ซึ่งเป็นด่านตรวจที่สำคัญของตำรวจภูธร ภาค 8 มีผลการจับกุมคดียาเสพติดเป็นจำนวนมาก เป็นที่น่าพอใจ ซึ่งอุปกรณ์เครื่องมือที่ใช้ในการปฏิบัติงาน ก็ธรรมดาไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่เจ้าหน้าที่มีความใส่ใจในการปฏิบัติหน้าที่ ตั้งแต่หัวหน้าด่าน ถึงผู้ปฏิบัติ และนอกจากนี้ยังมีไหวพริบปฏิภาณ นำไปสู้การปฏิบัติงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยทางตำรวจแห่งชาติได้เตรียมเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติหน้าที่ แก่เจ้าหน้าที่ รวมไปถึงอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง

   ชุมพร -  เปิดศูนย์โรคหัวใจให้บริการแก่ผู้ป่วยในจังหวัดชุมพร ระนอง ประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดใกล้เคียง เปิดศูนย์โรคหัวใจและหลอดเลือดอาภากร...