นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - จัดการแข่งขันฟุตบอลฟุตบอลมวลชน "อำเภอเมืองชุมพรคัพ" ประจำปี ๒๕๖๖

 ชุมพร - จัดการแข่งขันฟุตบอลฟุตบอลมวลชน "อำเภอเมืองชุมพรคัพ" ประจำปี ๒๕๖๖

วันอังคารที่ ๘ สิงหาคม ๒๕๖๖ เวลา ๐๙.๓๐ น. ณ สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชุมพร นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร ให้เกียรติมาเป็นประธาน เปิดการแข่งงขันฟุตบอลฟุตบอลมวลชน "อำเภอเมืองชุมพรคัพ" ประจำปี ๒๕๖๖  ร่วมกับ  นายนวรัตน์ วงศ์ปิ่นเพชร นายอำเภอเมืองชุมพร . ดร.ศักดิ์สิทธิ์ แร่ทองผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชุมพร เขต ๑  นายดามพ์  สุขสุวานนท์ปฎิบัติหน้าที่รองอธิการบดีประจำวิทยาเขตชุมพร  พันตำรวจเอก เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชุมพร . ประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน อำเภอเมืองชุมพร



นายนวรัตน์ วงศ์ปิ่นเพชร กล่าว่า  ด้วย กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สนับสนุนงบประมาณ ให้สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชุมพร ร่วมกับ อำเภอเมืองชุมพร ในการจัดกิจกรรม โครงการจัดการแข่งขันฟุตบอลฟุตบอลมวลชน "อำเภอเมืองชุมพรคัพ" ประจำปี ๒๕๖๖ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทุกช่วงวัยได้มีความรู้ ฟุตบอล เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในอำเภอเมืองชุมพรออกมาเล่นกีฬามากขึ้น เห็นความสำคัญ กฎ กติกา มารยาทของกีฬา ของการออกกำลังกาย มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ โดยการแข่งขันครั้งนี้ มีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน ๔ ทีม ได้แก่ ทีม all  Star เมืองชุมพร ทีมครูเมืองชุมพร ทีมท้องถิ่นเมืองชุมพร และทีมราชสีห์อำเภอเมืองชุมพร

นายทศพล เผื่อนอุดม กล่าว  รู้สึกเป็นเกียรติและมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้มาเป็นประธาน ในพิธีเปิดการแข่งขันฟุตบอลมวลชน "อำเภอเมืองชุมพรคัพ" ประจำปี ๒๕๖๖  ขอชื่นชมกับคณะผู้ควบคุมทีม ผู้ฝึกสอนและนักกีฬาของแต่ละทีมที่ ๒๕๖๖ เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลมวลชน "อำเภอเมืองชุมพรคัพ" ประจำปี กีฬาเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างสุขภาพให้ทุกคนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง สมบูรณ์ สิ่งสำคัญที่นักกีฬาจะก้าวไปสู่ความสำเร็จได้นั้น นักกีฬาจะต้องมีระเบียบ วินัย มีความมุ่งมั่น มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ มีการศึกษาหาความ รู้อภัย หากแพ้ก็ต้องไม่ท้อถอย เทคนิคต่างๆในชนิดกีฬาฟุตบอล นอกจากนี้ต้องเชื่อฟังคำสั่ง สอนของโค้ชด้วย ทีมที่ชนะการแข่งขัน ก็ขอให้ภาคภูมิใจ แต่หากแพ้ ก็ต้องพยายาม เรียนรู้ถึงสาเหตุว่าทำไมถึงแพ้ เพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไข พัฒนาตนเองให้ดีขึ้น ประสบ ความสำเร็จในการแข่งขันในครั้งต่อไป และขอขอบคุณทุกภาคส่วน ที่ได้ร่วมในการสนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลมวลชน "อำเภอเมืองชุมพรคัพ"ในครั้งนี้ อันมีค่ามาร่วมทำกิจกรรมอย่างมีส่วนร่วม ได้พบปะ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ บัดนี้ และขอขอบคุณทุกท่านที่ได้สละเวลา "อำเภอ  

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...