นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - หัวอกผู้เป็นแม่ทนไม่ไหว ลูกสาวใบ้ ผัวขี้ยาซ้อม จนโทรม ลากตัวไปกักขัง ตร.โชว์รวบตัวทันควัน

 ชุมพร - หัวอกผู้เป็นแม่ทนไม่ไหว ลูกสาวใบ้ ผัวขี้ยาซ้อม จนโทรม ลากตัวไปกักขัง ตร.โชว์รวบตัวทันควัน

เมื่อเวลา 09.15 น.วันที่ 27 สค.66  นาง เขียว(นามสมมุติ อายุ 41 ปี  ชาวตำบลตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า “ตั้งแต่ช่วงวันที่ 24-26 สค.66 นส.ดำ นามสมมุติ อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการทางการพูดและการได้ยิน หรือ เป็นใบ้ ได้ วีดีโอคอล ส่งภาษามือ มาขอความช่วยเหลือจากตนเอง  และเล่า ผ่านภาษามือว่า ได้ถูก ไอ้ไข่   (ขอสงวนชื่อ) อายุ 35 ปี ชาว ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร อาชีพรับจ้าง ซึ่ง เป็นสามี ที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส  ทำร้ายร่างกายอย่างหนักในช่วงเดือนที่ผ่านมา จนร่างกายซูบผอม จากหญิงสาวที่แม่เคยเลี้ยงมาจนรูปร่างอวบอิ่ม ตามใบหน้าและร่างกายมีบาดแผลร่องรอย หลายจุด ตนเองเห็นว่าเป็นเรื่อง ผัวๆเมียๆก็พยายามปลอบและให้อดทน



นางเขียว เล่าต่อไปว่า  หลังจากนั้นเพียง ไม่กี่วัน แม่ของไอ้ไข่ ได้โทรศัพท์ มาบอกตนเองว่าให้มารับลูกสาวกลับไปก่อนที่จะมีอันตรายมากกว่านี้ เพราะไอ้ไข่มีอาการไม่ปกติ และ ทำร้าย นส.ดำอย่างหนักตลอดเวลา ที่มีอาการเมายาเสพติด ตนเองจนเดินทางไปรับลูกสาวกลับมาอยู่ที่บ้าน ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ จนกระทั่งวันที่ 10 กค.66 เวลาประมาณ22.00 น.ไอ้ไข่ได้ตามมาที่บ้านอาละวาด บังคับ ฉุดกระชากลากถู นส.ดำ ออกจากบ้านไป พร้อมทั้งประกาศต่อหน้า นางเขียวว่า ถ้ายังตามไปรับ นส.ดำอีก จะฆ่า ทั้งแม่และลูก แล้วนำตัว นส.ดำไปอาศัยที่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก

กระทั่งวันที่ 24 สค.66 เวลา 10.00 น.นส.ดำได้แอบไปหาญาติและ ขอใช้โทรศัพท์ วิดีโอคอล ผ่าน แอพแมสเซนเจอร์ ส่งภาษามือมาร้องไห้ขอให้แม่ไปรับตัว และ ช่วยเหลือให้พ้นจาก ไอ้ไข่ ในสภาพรูปร่างหน้าตาของ นส.ดำแทบจะไม่เป็นคน มีแต่ร่องรอยโดนทำร้าย หลังจากวางสายไป นางเขียวก็ไม่สามารถติดต่อ นส.ดำลูกสาวได้อีกเลย จึงได้พยายามระดมญาติๆที่ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง ออกค้นหาติดตาม นส.ดำ แต่ก็ ไม่พบตัว อีกทั้ง ไอ้ไข่จะพกปืนสั้นตลอดเวลา จึงเป็นห่วงว่า จะเกิดอันตรายกับนส.ดำจนถึงแก่เสียชีวิต

ในช่วงบ่าย 13.42 น.วันที่ 25 สค. นางเขียวพร้อมญาติ จึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ที่ สภ.ปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร มี พ.ต.ต.สิทธิพร ขันธ์แสง สว.สอบสวน สภ.ปากน้ำหลังสวน เป็นเจ้าของคดี และ พ.ต.อ.วิษณุ สุรัสวดี ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน ออกมาสอบถาม ผู้เสียหายด้วยตนเองและ สั่งการให้ สายสืบ พร้อมทั้ง สายตรวจ ต.บางน้ำจืด อ.หลังสวน จ.ชุมพรออกติดตามให้การช่วย นส.ดำ ทันที แต่ เมื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า เป็นท้องที่ ของ สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร แต่เป็นพื้นที่ติดต่อกัน จึงบอกให้ ผู้เสียหายไปแจ้งความที่ สภ.ทุ่งตะโก  นางเขียวและญาติๆบอกว่า สภ.ทุ่งตะโก ไกลจากที่เกิดเหตุมาก และ กลัวจะล่าช้า อีกทั้ง ตำรวจสายตรวจตำบลบางน้ำจืด อ.หลังสวน จ.ชุมพร จะทราบประวัติอันร้ายกาจของไอ้ไข่ และแหล่งกบดานเป็นอย่างดี จึงขอให้ ตร.สภ.ปากน้ำหลังสวน ดำเนินการให้ความช่วยเหลือก่อน พ.ต.อ.วิษณุ สุรัสวดี ผกก.สภ.ปากน้ำหลังสวน จึงทำเรื่องด้านเอกสารแจ้งไป สภ.ทุ่งตะโก และ สั่งการให้กำลัง ของ ตร.สภ.ปากน้ำหลังสวน ดำเนินการวางแผนติดตามให้ความช่วยเหลือ ครอบครัวของ นางเขียวที่ลูกสาว เป็นใบ้ถูกฉุดลากตัวไป เป็นตายร้ายดีไม่รู้ชะตากรรม

จนกระทั่ง ช่วงคำของวันที่ 26 สค.66  ในขณะที่ ตำรวจสายตรวจ ต.บางน้ำจืด วางกำลังในจุดที่คาดว่าไอ้ไข่ จะหวลกลับมา ก็เป็นไปตามคาด เมื่อไอ้ไข่ ขับจยย.เข้ามาในพื้นที่ เป้าหมาย มี นส.เขียว ซ้อนท้าย จึงบุกเข้า รวบตัวทันที จากการตรวจค้นตัว พบว่า ไอ้ไข่ที่มีประวัติร้ายกาจ พบปืนสั้นบรรจุกระสุนเต็มรังเพลิง แต่ไม่มีทะเบียน และไม่มีใบอนุญาติพก  แล้วนำตัวส่ง สภ.ปากน้ำหลังสวน  เบื้องต้นตั้งข้อหา มีอาวุธปืนเถื่อนไว้ในครอบครอง พกพาอาวุธไปในทางสาธารณะ หมู่บ้าน และ ตรวจสอบสารเสพติดในตัวของไอ้ไข่ ส่วนการทำร้ายร่างกายและ กักขังหน่วงเหนี่ยว ต้องให้ นส.ดำไปแจ้งความที่ สภ.ทุ่งตะโก ต่อไป และไม่ให้ประกันตัวในชั้นสอบสวนแต่อย่างใด

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...