นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ชุมพร - แม่สาวใบ้ หวั่น ไอ้ไข่ ฆ่ายกครัว ควงลูกแจ้งข้อหาเพิ่ม พบหื่นหนักมีเซ็กส์ทั้งวัน ช่องคลอดติดเชื้อหนัก

 ชุมพร - แม่สาวใบ้ หวั่น ไอ้ไข่ ฆ่ายกครัว ควงลูกแจ้งข้อหาเพิ่ม พบหื่นหนักมีเซ็กส์ทั้งวัน ช่องคลอดติดเชื้อหนัก

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 27 ที่ สภ.ทุ่งตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร   นาง เขียว(นามสมมุติ)  อายุ 41 ปี  ชาวตำบลตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร พร้อมด้วย นส.ดำ นามสมมุติอายุ 23 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการทางการพูดและการได้ยิน หรือ เป็นใบ้  เดินทางไปที่ สภ.ทุ่งตะโก เพื่อให้ ดำเนินคดี กับนาย  ไอ้ไข่    (ขอสงวนชื่อ) อายุ 35 ปี ชาว ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร ซึ่ง เป็นสามี ที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส  ทำร้ายร่างกายอย่างหนักในช่วงเดือนที่ผ่านมา จนร่างกายซูบผอม จากหญิงสาวที่แม่เคยเลี้ยงมาจนรูปร่างอวบอิ่ม ตามใบหน้าและร่างกายมีบาดแผลร่องรอย หลายจุด  และ นำตัว นส.ดำ ไปกักขัง ไว้ แม่และญาติๆออกติดตาม เนื่องจากกลัวว่า ไอ้ไข่จะฆ่า นส.ดำ จนกระทั่ง ตำรวจ สายตรวจตำบลบางน้ำจืด อ.หลังสวน จ.ชุมพร สามารถจับกุมตัว ไอ้ไข่ที่พกปืนบรรจุกระสุนเต็มแม็กซ์ ขณะที่หวนกลับไปที่บ้านพัก นำตัวไปดำเนินคดี ข้อหา พกพาอาวุธปืน โดยไม่ได้รับอนุญาต ไม่ให้ประกันตัวชั้นสอบสวน ส่วนข้อหา ทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว ให้ นางเขียวนำไปแจ้งความที่ สภ.ทุ่งตะโก เจ้าของท้องที่เกิดเหตุ และมีเขตติดต่อกัน



ตำรวจ สภ.ทุ่งตะโก ไม่สามารถรับแจ้งความได้เพราะ นส.ดำ ที่เป็นไบ้จำเหตุการณ์ในวันที่เกิดเหตุไม่ได้ เจ้าหน้าทีตำรวจ สอบปากคำ นางเขียว และ นส.ดำ ที่เป็นไบ้ โดยมี นางเขียวเป็นล่ามแปลภาษามือ   นางเขียว กล่าวว่า”จะมาแจ้งความ ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และลักพาตัวจากที่อยู่ที่บ้านของแม่ สรุปว่าไม่สามารถแจ้งความได้

นางเขียวกล่าวว่า   โดยส่วนตัวของน้อง มีบาดแผล จากการทำร้ายร่างกาย โดยญาติพี่น้องของไอ้ไข่มักจะเป็นคนที่แจ้งการทำร้ายร่างกายลูกสาวมาให้ทราบมาเป็นระยะเวลานานพอสมควร แต่ไม่นึกว่าจะรุนแรงขนาดนี้ โดยลูกสาวจะส่งภาษามือมาบอกแม่ ไม่ว่าจะเป็นการกระชากศีรษะ และบังคับให้ลูกสาวเสพยา   เมื่อนำตัวลูกไปตรวจร่างกาย กับแพทย์ยังพบว่าช่องคลอดติดเชื้อ อย่างรุนแรง เต็มไปทั้งช่องคลอด  รวมถึงมีร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกาย พกช้ำดำเขียวตามตัว  โดยลูกสาว ยังบอกว่า ไอ้ไข่เป็นพวกหื่นอย่างมาก เมื่อเสพยาเข้าไป จะร่วมเพศ ทั้งวันทั้งคืนไม่ยอมหยุดไม่ทำความสะอาดร่างกาย จนเจ็บปวดไปหมดทั้งช่องคลอดจนมาตรวจพบว่าติดเชื้ออย่างหนัก และ กำลังลุกลาม

นางเขียวกล่าวต่อไปว่า  ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกกับลูกสาวของตนเอง และ และมีความกลัวมาก ถ้า ผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวคงต้องขอกำลังตำรวจให้การคุ้มครองเนื่องจากกลัวไม่ปลอดภัยเพราะว่าผู้ต้องหาประกาศว่าจะฆ่าทั้งครอบครัว ซึ่ง ได้แจ้งความ การกักขังหน่วงเหนี่ยวและทำร้ายร่างกาย กับลูกสาวของตนเอง อีกครั้งทราบมาว่าผู้ต้องหา หรือไอ้ไข่จะถูกสั่งฟ้องข้อหาพกพาอาวุธปืนเท่านั้นและจะขึ้นศาลในวันจันทร์ที่จะถึงนี้  จึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างจริงจังด้วย รวมถึงไอ้ไข่ เคยมีประวัติด้านอาชญากรรมมาอย่างโชกโชน ด้วย  หลังจากนั้นตำรวจได้สอบปากคำ นางเขียวและ นส.ดำ เพื่อหารายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 081823514

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...