นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2566

ชุมพร- ช้างชนช้าง รวมไทยสร้างชาติ - ประชาธิปัตย์ ทั้ง 2 ฝ่าย มีผู้สนับสนุนมาให้กำลังใจเพียบ

 ชุมพร- ช้างชนช้าง   รวมไทยสร้างชาติ - ประชาธิปัตย์   ทั้ง 2 ฝ่าย มีผู้สนับสนุนมาให้กำลังใจเพียบ

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 4 เมษายน 66 ที่ห้องประชุมวิทยาลัยอาชีวศึกษาชุมพร สถานที่เปิดรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง 3 เขต ในพื้นที่ จ.ชุมพร ได้มีผู้สมัครจากพรรครวมไทยสร้างชาติเดินทางมาสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ทั้ง 3 เขตประกอบด้วย เขตเลือกตั้งที่ 1 นายวิชัย สุดสวาสดิ์ ได้หมายเลข 10 เขตเลือกตั้งที่ 2 นายสันต์ แซ่ตั้ง หมายเลข 12 และเขตเลือกตั้งที่ 3 นายสุพล จุลใส หมายเลข 9



     ภายหลังเสร็จขั้นตอนการสมัคร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร ของพรรครวมไทยสร้างชาติทั้ง 3 คน ได้ออกมาพบปะกับบรรดาแกนนำ หัวคะแนน และผู้สนับสนุน มาให้กำลังใจจำนวนมาก พร้อมตะโกนส่งเสียงเชียร์กันดังลั่นและมอบดอกกุหลาบ คล้องพวงมาลัยให้แก่ผู้สมัครทั้ง 3 คน อย่างคึกคัก ก่อนจะออกไปขึ้นรถแห่รอบเมืองและแยกย้ายไปหาเสียงตามเขตพื้นที่ของตนเอง

ในเวลา 13.00 น.วันเดียวกัน นายอิสระพงษ์ หรือ "ตาร์ด" มากอำไพ อดีต ส.ส.ชุมพร เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์สมัยที่ผ่านมา ได้เดินทางมาสมัครสังกัดพรรคเดิมเขตเลือกตั้งที่ 1 ชุมพร ได้หมายเลข 12 โดยมี "โกหีต" นายอำไพ มากอำไพ

บิดา ซึ่งเป็นผู้กว้างขวางรู้จักกันทั่วและเป็นนักธุรกิจใหญ่ เจ้าของร้านจำหน่ายทองรูปพรรณ พร้อมทีมงาน หัวคะแนน ชาวบ้านที่สนับสนุนมาสร้างสีสันให้กำลังใจส่งเสียงเชียร์ดังลั่นอยู่หน้าหอประชุมจำนวนมากเช่นเดียวกัน

สำหรับนายอิสะพงษ์ มากอำไพ ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพร เขต 1 เป็นหลานภรรยาของ "ลูกหมี" นายชุมพล จุลใส อดีต ส.ส.ชุมพร เขต 1 พรรคประชาธิปัตย์ และแกนนำสำคัญ กปปส. หลังถูกศาลชั้นต้นพิพากษาจำคุกและถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง ทำให้ต้องมีการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ชุมพร เขต 1 โดย "ลูกหมี" ได้ส่งนายอิสระพงษ์ ที่เป็นหลานภรรยาลงเลือกตั้งซ่อม จนได้รับชัยชนะอย่างท่วมท้น

หลังจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศยุบสภาและมีการเลือกตั้งใหม่ "ลูกหมี" นายชุมพล จุลใส บ้านใหญ่ชุมพร ได้ให้การสนับสนุน พรรครวมไทยสร้างชาติ ของพล.อ.ประยุทธ์ และส่งมือขวาคนสนิทลงรับเลือกตั้งสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาติ แต่นายอิสระพงษ์ ไม่ย้ายตามยืนยันจะอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์เหมือนเดิม จึงทำให้บ้านใหญ่ทั้ง 2 ฝ่าย ระหว่าง "ลูกหมี" กับ "โกหีต" บิดาของนายอิสระพงษ์ แตกคอกันและหันมาเปิดศึกแข่งขันทางการเมืองในเขตเลือกตั้งที่ 1 ที่กำลังถูกจับตามองอย่างมากในขณะนี้

ธนากร โกศลเมธีรายงาน 0818923514

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง

 ชุมพร - สำรวจแหล่งน้ำเพิ่มเติม เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง หลายฝ่ายเข้าสำรวจแหล่งน้ำ เพื่อแก้ปัญหาภัยแล้ง โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจา...