นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร - ททท.ชุมพร.จัด The LINK หวังกระตุ้นนักท่องเที่ยวสนใจแหล่งท่องเที่ยว จังหวัดชุมพร ตั้งเป้ายอดโต10%


ชุมพร - ททท.ชุมพร.จัด The LINK หวังกระตุ้นนักท่องเที่ยวสนใจแหล่งท่องเที่ยว จังหวัดชุมพร ตั้งเป้ายอดโต10%

วันที่ 27 มี.ค. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้(26 มี.ค.) ณ ห้องประชุม โรงแรมจันทร์สม พลาซ่า จังหวัดชุมพร นางวิริยา แก่นแก้ว ผอ.การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานชุมพร-ระนอง พร้อมผู้เกี่ยวข้องด้วย อาทิ สื่อมวลชน สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จงชุมพร และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยว โดยนางวิริยา กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ได้ดำเนินโครงการ  “The LINK” ( Local Experiences, I  Innovation,  Networking,  Keeping Character ) ซึ่งจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมให้เกิดการกระจายตัวของนักท่องเที่ยวและรายได้ทางการท่องเที่ยวที่จะเกิดจากกลุ่มตลาดคุณภาพในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาไปสู่แหล่งท่องเที่ยวในเส้นทางใหม่ หรือเมืองรองตามโครงการ 12 เมืองต้องห้าม...พลาด 
ทั้งนี้เพื่อนำเสนอสินค้าและกิจกรรมทางการท่องเที่ยวเชิงชุมชน (Local tourism) และประสบการณ์การเรียนรู้ตามทิศทางการตลาด Marketing 4.0 ให้นักท่องเที่ยวกลุ่มเดินทางซ้ำ (Re-Visit) และกลุ่มที่ไม่เคยเดินทางมาประเทศไทย (First Visit) โดยใช้ความหลากหลายเชิงวัฒนธรรมเป็นศูนย์กลาง รวมถึงเพื่อผลักดันให้เกิดการนำแหล่งท่องเที่ยวและประสบการท่องเที่ยวใหม่ ไปเสนอขายให้กับนักท่องเที่ยวทั้งกลุ่ม Repeater และ First Visit ทั้งนักท่องเที่ยวที่เป็น FITและ Group Tour นั้น







 การประชุมเพื่อติดตามประเมินผล The LINK เพื่อเป็นการติดตาม การส่งเสริมให้เกิดการกระจายตัวของนักท่องเที่ยวและรายได้ทางการท่องเที่ยวที่จะเกิดจากกลุ่มตลาดคุณภาพ เป็นการติดตามแหล่งท่องเที่ยวในเส้นทางใหม่ที่ได้รับความสนใจของนักท่องเที่ยว การติดตามโครงการ 12 เมืองต้องห้าม...พลาด  Local tourism, Marketing 4.0 ,Re-Visit ,First Visit ,Repeater , First Visit , FITและ Group Tour  ซึ่งในการร่วมประชุมหารือ ประเมินผล ก็จะทำให้การขับเคลื่อนโครงการ The LINK ประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าของ ททท.คือยอดนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นร้อยละ10 ได้ในที่สุด







ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร- นำรถบรรทุกน้ำเติมน้ำในสระ ชาวสวนทุเรียนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง

   ชุมพร- นำรถบรรทุกน้ำเติมน้ำในสระ ชาวสวนทุเรียนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง วันนี้(4 พ.ค. 67) เวลา 13.00 น. นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจัง...