นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2561

บัณฑิตน้อยอนุบาลเมืองชุมพรวัดสุบรรณนิมิตร 60



   บัณฑิตน้อยอนุบาลเมืองชุมพรวัดสุบรรณนิมิตร  60

พิธีมอบวุฒิบัตรบัณฑิตน้อย ปีการศึกษา 2560 วันที่ มีนาคม 2561 เวลา 09.30 น  ได้รับเกียรตินายสุพล จุลใส นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร  มาเป็นประธานมอบวุฒิบัตรบัณฑิตน้อย ปีการศึกษา 2560












    ท่านสรรสิริ สุวพิศ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดทุ่งคา รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเมืองชุมพรวัดสุบรรณนิมิตร กล่าว ขอบพระคุณท่านประธานที่เสียสละเวลามาเป็นประธานในพิธีมอบมอบวุฒิบัตรบัณฑิตน้อย ปีการศึกษา 2560 แก่นักเรียนผู้สำเร็จการศึกษาชั้นอนุบาล ประจำปีการศึกษา 2560 จำนวน 180 คน ในการจัดการกิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ดังนี้เพื่อแสดงความยินดีกับนักเรียนผู้ปกครองในโอกาสที่ผู้เรียนสำเร็จการศึกษา. เพื่อให้ผู้เรียนเกิดความรักและภาคภูมิใจในสถานศึกษาภาคภูมิใจในตนเอง เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างโรงเรียนกับผู้ปกครองและชุมชน ในการจัดกิจกรรมในวันนี้ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากคณะครูโรงเรียนอนุบาลเมืองชุมพรวัดสุบรรณนิมิตรทุกคนผู้ปกครองชุมชน ผู้สื่อข่าวโทรทัศน์ทุกช่องสถานีวิทยุกระจายเสียงทุกแห่งบรรณาธิการหนังสือพิมพ์คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานทุกท่าน กราบเรียนเชิญท่านประธานมอบมอบวุฒิบัตรบัณฑิตน้อย ประจำปีการศึกษา 2560และให้โอวาทตามลำดับ

















นายสุพล จุลใส นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพรให้โอวาทแก่บัณฑิตน้อย ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตน้อย ทุกๆคนในงานมอบวุฒิบัตรบัณฑิตน้อย เป็นกิจกรรมที่โรงเรียนได้จัดเป็นประจำทุกๆปีโดยถือเอาวันสุดท้ายของทุกปีการศึกษาเป็นวันจัดกิจกรรมจะขอกล่าวถึงความสำเร็จมีอยู่ ประการ ใหญ่ ประการที่ เพื่อเป็นการแสดงความชื่นชมยินดีกับนักเรียนท่านผู้ปกครองฝ่ายบริหารครูอาจารย์และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในโอกาสนี้แห่งความสำเร็จการศึกษาเป็นเบื้องต้นของบทหลานหรือสิทธิ์อันเป็นที่รักประการที่ 2 ก็เพื่อจะใช้เป็นกิจกรรมกระตุ้นเตือนให้นักเรียนที่จะสำเร็จการศึกษา


















ของโรงเรียนในแต่ละปีได้ตระหนักและมีการเตรียมตัวให้พร้อมอย่างเต็มที่สำหรับการศึกษาต่อไปในระดับสูงขึ้นไป หากนักเรียนหรือบุตรหลานอันเป็นที่รักของพวกเราคือเมล็ดพันธุ์ไม้ที่ต้องการความเจริญงอกงามผู้ปกครองทุกคนก็คง หลีกไม่พ้นที่จะเป็นดินหรือผู้ให้กำเนิด ส่วนโรงเรียนคือครูอาจารย์ที่เป็นผู้ให้ความรู้ก็คงหลีกไม่พ้นเช่นกันที่จะเป็นน้ำหรือปุ๋ยที่คอยหล่อเลี้ยงเมล็ดพันธุ์ไม้ให้เจริญงอกงามตามที่มุ่งหวัง ในปีการศึกษานี้มีบัณฑิตน้อยจำนวน 180 คน จึงขอถือโอกาสแสดงความชื่นชมยินดีนักเรียนและทุกฝ่ายในความรับผิดชอบในบทบาทหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่จนนำมาซึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจในวันนี้ หลังจากรับใบประกาศจากนายสุพล จุลใส นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร คณะนักเรียนได้มอบพวงมาลัยแก่ผู้ปกครองในบรรยากาศแห่งความสุข ด้วยความรักและน้ำตาอันภาคภูมิใจของนักเรียนและผู้ปกครอง
























ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ

 ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 5 พ.ค 67 นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริห...