นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร - ตร.บุกรวบหมอดูชื่อดัง บงการฆ่าเด็ก 19 ปี




ชุมพร - ตร.บุกรวบหมอดูชื่อดัง บงการฆ่าเด็ก 19 ปี
วันที่ 19 มีนาคม 2561 ตำรวจ นปพ.ชุมพร บุกจับ นายฉัตรมงคลหรือหมอไข่ พุ่มเจริญ อายุ 55 ปีอยู่บ้านเลขที่16/7 หมู่ 5 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร หมอดูชื่อดัง ตามหมายจับของศาลจังหวัดหลังสวนที่ 31/2561/ลงวันที่ 16 มีนาคม 2561 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน ก่อให้ผู้อื่นกระทำความผิด ด้วยการใช้ บังคับ ขู่เข็ญ จ้างวานหรือ ยุยง ส่งเสริม ด้วยประการใดๆ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 378 หมู่ 7 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร เมื่อวันที่ 18 ก.พ.61 เวลาประมาณ 20.00 น. 
ด้วยเมื่อวันที่ 18 ก.พ.61 เวลาประมาณ 20.00 น. ตร.ในหูตได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 378 หมู่ 7 ต.นาขา อ.หลังสวน จ.ชุมพร จึงไปตรวจสอบ ทราบเป็นบ้านของ นายฉัตรมงคลหรือหมอไข่ พุ่มเจริญ หมอดูชื่อดัง  ผู้ถูกยิงรายนี้คือ นายยศพลหรือแบงค์ บุศราทิศ อายุ19ปี อยู่บ้านเลขที่ 144/2 หมู่5 ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร 


จากการสืบสวนของตำรวจทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ หมอไข่ได้ยืมเงินจากมารดาของผู้ตาย 3หมื่นบาท แล้วจะทยอยคืนให้เป็นงวดๆไป วันเกิดเหตุ หมอไข่ได้นัดให้ผู้ตายมาเอาเงินที่บ้าน ผู้ตายจึงเดินทางมาที่บ้านหมอไข่พร้อมแฟนสาว 2คน เมื่อมาถึง พบหมอไข่และคนอื่นๆอีก4-5คน นั่งสวดมนต์อยู่ในตำหนัก หมอไข่ ไม่ยอมจ่ายเงินตามที่บอก จึงมีปากเสียงกัน ผู้ตายกับแฟนสาวจึงเดินลงบันไดตำหนักมาเพื่อจะกลับบ้าน หมอไข่เดินตามลงมาด้วยแล้วตะโกนบอกลูกน้องที่นั่งกินเหล้าอยู่บริเวณบ้านว่า ปิดประตู ยิงมันให้ตาย ลูกน้องหมอไข่ 2 คนได้ช่วยกันล้อมไว้ไม่ให้หนี ผู้ตายกับแฟนสาวได้ยินดังนั้นจึงวิ่งหนีไปที่ตู แต่ถูกลูกน้องหมอไข่อีกคน ทราบชื่อภายหลังว่า ชื่อนายเจริญพงษ์หรือเบิ้ม จินตยานนท์ ใช้อาวุธปืนสั้น ยิงผู้ตาย 3 นัด แฟนสาวผู้ตายได้ขี่รถมอร์เตอร์ไซด์ พาไปส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


สำหรับ นายเจริญพงษ์ฯ หลังจากก่อเหตุแล้วได้หนีไปขึ้นรถไฟที่สถานีหลังสวน และเมื่อศาลออกหมายจับ ก็ได้เข้ามอบตัวแล้ว
นายฉัตรมงคลหรือหมอไข่ พุ่มเจริญ บ้านเดิมเป็นคนกำแพงเพชร มาตั้งรกรากเป็นหมอดูอยู่ที่บ้านเลขที่ ดังกล่าวเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว และได้เปิดเป็นบริษัท ทริปเปิล เทรดดิง จำกัด  บังหน้าเมื่อมีคนมาดูหมอก็จะขายสินค้าที่เตรียมไว้ที่บ้านดังกล่าวในลักษณะหลอกลวงประชาชน
ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร- นำรถบรรทุกน้ำเติมน้ำในสระ ชาวสวนทุเรียนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง

   ชุมพร- นำรถบรรทุกน้ำเติมน้ำในสระ ชาวสวนทุเรียนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง วันนี้(4 พ.ค. 67) เวลา 13.00 น. นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจัง...