นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน

นางสาว ภนิดา นพชำนาญ ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน พร้อมคณะครูโรงเรียนชุมชนวัดขันเงิน
ถวายพระพร

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ

ทิป สนับสนุนเว็บ Pages ครับ
ทิป บ๊อก สนับสนุน เว็บ Pages

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2561

ชุมพร - เทศบาลเมืองชุมพร เปิดประชุมสภา สมัยวิสามัญ ครั้งที่ 1


ชุมพร - เทศบาลเมืองชุมพร เปิดประชุมสภา สมัยวิสามัญ ครั้งที่ 1







เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 14 มีนาคม 2561 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองชุมพร นายณัฐวัฒน์ โชติกสถิตย์ ประธานสภาเทศบาลเมืองชุมพร เป็นประธานเปิดการประชุมสภาเทศบาลเมืองชุมพร สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2561 โดยมี นายศรีชัย วีระนรพานิช นายกเทศมนตรีเมืองชุมพร คณะผู้บริหาร และสมาชิกสภาเทศบาล (ส.ท.) เมืองชุมพร เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียงกัน และมีบรรดาผู้นำชุมชนต่างๆ ในเขตเทศบาลเมืองชุมพร เข้าร่วมรับฟังการประชุมประมาณ 30 คน












การประชุมในระเบียบวาระที่ 1 นายณัฐวัฒน์ ได้แจ้งให้ที่ประชุมรับทราบว่ามีหัวหน้าส่วนราชการที่ย้ายมาประจำที่เทศบาลเมืองชุมพร ก่อนขอให้ผู้ย้ายมาใหม่ลุกขึ้นแนะนำตัว จากนั้นในระเบียบวาระที่ 2 ที่ประชุมได้พิจารณารายงานการประชุมสภาเทศบาลเมืองชุมพร สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี พ.ศ.2561 ระเบียบวาระที่ 3 กระทู้ถาม และระเบียบวาระที่ 4 เรื่องที่คณะกรรมการที่สภาท้องถิ่นตั้งขึ้นพิจารณาใหม่ ไม่มีผู้เสนอ จากนั้นจึงเข้าสู่ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องนำเสนอใหม่ 5 เรื่องคือ 1.ขอให้เทศบาลเมืองชุมพรคัดเลือก ส.ท.เมืองชุมพร เป็นคณะกรรมการแปรญัตติร่างข้อบัญญัติ 2.ญัตตินายกเทศมนตรีเมืองชุมพร เรื่อง ร่างเทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม ฉบับที่ 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 3.ญัตตินายกเทศมนตรีเมืองชุมพร เรื่อง ขออนุมัติจ่ายขาดเงินสะสมประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 4.ญัตตินายกเทศมนตรีเมืองชุมพร เรื่อง ขออนุมัติแก้ไขเปลี่ยนแปลงงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 (กันเงินไว้เบิกในปีถัดไป) และ 5.ญัตตินายกเทศมนตรีเมืองชุมพร เรื่อง ขอโอนเงินงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2561 ไปตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่













ธนากร โกศลเมธี รายงาน / ชุมพร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ

 ชุมพร -  นายกโต้ง สส.สันต์ ร่วมวิ่งสร้างบุญเพื่อสุขภาพ ที่พักสงฆ์ทุ่งค้อ เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 5 พ.ค 67 นายนพพร อุสิทธิ์ นายกองค์การบริห...